REVIEW : คอนแทคเลนส์ 5 ลายใหม่จาก Pretty Doll ที่ใส่แล้วปัง ปัง ปัง!!!!

by - กุมภาพันธ์ 08, 2560

สวัสดีค่า

รู้น่ะว่ารอบล็อกอันนี้กันอยู่ ฮั่นแน่~~~~ เพราะบล็อกนี้เราจะมาพูดถึงคอนแทคเลนส์ที่ต้าร์ใส่อยู่ตอนนี้นั้นเอง ซึ่งทุกคนก็จะทราบกันดีว่าถ้าสีมันไม่ชัด ลายมันไม่ปัง ไม่มีทางที่ BAROCTAR จะเลือกมาใส่อยู่แล้ว!!



และคอนแทคเลนส์ที่ต้าร์จะมาพูดถึงนั้นก็คือคอนแทคเลนส์จาก PRETTY DOLL ค่า ตอนนี้เขาออกใหม่มาตั้ง 5 แบบด้วยน่ะ รู้ยัง?!!! แต่ก็ใช่ว่าเขาจะมีแต่คอนแทคเลนส์ให้ทุกคนเลือกสรรกันอย่างเดียว เพราะเขายังมีขนตาปลอมที่สะพรึงลึงลั่นออกมาขายด้วย!!


เขามีชื่อว่า PRETTY LASHES จ้า หน้าตากล่องนี้บอกเลยว่าวางไว้ 100 เมตรก็สามารถเห็นสีกล่องได้ จี๊ดมากกกก มีสองแบบให้เลือกติดนะฮะ แบบ 10 คู่และแบบ 5 คู่ ก็สามารถเลือกได้ตามใจจะติดเลย

ขนตาเขาละเอียดทั้ง 2 แบบค่ะ และก็ก้านนิ่มทั้งคู่ แต่ส่วนตัวต้าร์นี้จะชอบกล่องแบบ 5 คู่มากกว่า ยิ่งเบอร์ PRO3J น่ะ เด็ดดวงงงง!!!

และวันนี้ต้าร์จะมาจับคู่คอนแทคเลนส์ PRETTY DOLL 5 ลายใหม่ คู่กับขนตาปลอมจาก PRETTY LASHES ให้ดูกันค่า เผื่อไว้เป็นไอเดียให้สาวๆ ไปลองซื้อมาจับคู่กันดูฮะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูเลย!!


สายเคลื่อนไหวเราก็มีคลิปให้ดูนะจ๊ะ




ส่วนสายภาพมาทางนี้!!!


FINALE GRAY + PRO3J
อื้อหืออออออ คู่นี้คือชอบมากกกกก แต่ลุคนี้บ่อยสุดในช่วงนี้เลย คือดี คือสวย คือใช่


BRIDE TOO GRAY + PRO1J
ใครที่ไม่ชอบแบบชัดมาก แน่นว่าใส่เพียวๆ แบบแต่งหน้าได้ อันนี้จะเหมาะที่สุดฮะ ส่วนขนตานี้เป็นลูกเล่นของลุคนี้เลย



SHILLA GRAY + PRO5J
ถ้าต้องการความเปลี่ยนสีแต่ไม่เว่อร์ และชอบถ่ายรูปให้ตาดูมีมิติ ลายนี้คือต้องหยิบไปใช้นะจ๊ะ อันนี้ต้าร์จะชอบใส่ตอนไม่แต่งหน้า ประมาณว่าแอ๊บเป็นฝรั่งเบาๆ 555555 ส่วนขนตาคือติดชั้นเดียวก็ฟูแบบนี้เลย



SECRET EYE GRAY + PRO5,PRO10
ลายนี้จะเป็นแนวไม่ไล่สีมาก แต่วงสีเทาชัดมาก ยิ่งคนตาสีอ่อนนี้จะยิ่งชัดแจ่มกว่าต้าร์อีก ขนตาก็จะซ้อนเป็นสองชั้นเพื่อเพิ่มความสะพรึงเข้าไป จะได้รับกับลุคคิ้วบากส์ที่ต้าร์ทำมานั้นเอง



ADELE GRAY + PRO4J
อันนี้ก็เป็นเลนส์โปรดอีกหนึ่งลาย คือถ้าดูผิวๆ จะค่อนข้างคล้าย FINALE แต่มันจะต่างกันนิดหน่อยตรงขอบ แต่สีชัดเท่ากันเลย ขนตานี้กชั้นเดียวอยู่ แต่ถ้าอยากละมุนกว่านี้ จงนำไปซ้อนกับพวกเบอร์ธรรมชาติๆ เลย รับประกันความละมุนเบอร์สิบ!!!




รวม Girl Group หน่อยยยยยย



เป็นยังไงกันบ้างกับทั้ง 5 สไตล์ที่ต้าร์ลอง Mix & Match มาให้ทุกคนดูกัน ก็หวังว่าจะชอบและก็ลองเอาไปจับคู่กันดูนะค่า การันตีความชัดและความนิ่มสบายของเลนส์ ใส่แล้วปังแน่นอน คอนเฟิร์ม!! แต่ที่แน่ๆ อย่าลืมรักษาความสะอาดทั้งก่อนใส่และถอดคอนแทคเลนส์นะคะ



ขอบคุณที่ติดตามชม

THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram