Golden Rose 3 matte Lipstick Crayon พกกล่องเดียวแต่เปรี้ยวได้ทุกงาน!

by - กุมภาพันธ์ 02, 2560

Hellooooo

ก็อย่างที่เราได้เคยเกริ่นกันไปแล้วว่าลิปเครยอนจาก Golden Rose นั้นเขาเป็น Lip Pencil ที่ทั้งราคาดี คุณภาพดีมากกกกก คือทุกคนมีติดบ้านกันแน่ๆ อ่ะ ของต้าร์นี้มีครบทุกสีจ้าาาาาา ขอบอก!

 แต่เขาก็ออกสีมาใหม่ให้ทุกคนได้ว้าวกันอีก!!! แต่ความว้าวมันอยู่ตรงที่ว่าเขาจัดมาเป็นเซ็ทเลย และเป็นเซ็ทที่ทั้ง 3 สีใช้ได้จริงทั้งหมด ใช้ออกงาน กินข้าว ไปปาร์ตี้ได้ ครบองค์ค่ะ

ในกล่องนี้เขาก็จะมีสี 22 (สีชมพู) , 23 (สีแดง) , 24 (สีส้ม) พร้อมแถมกบเหลามาให้ด้วยอีก 1 อัน ก็บอกแล้วว่าพกกล่องเดียวได้ครบทุกงานนนน


เนื้อสีลิปก็แน่นตามสไตล์ คือชัดทุกอัน เนื้อนิ่ม ลื่น ทาง่ายและทน


แต่ตอนนี้เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีทาออกมาแล้วเป็นยังไง


#22
สีชมพูแบบทาได้เรื่อยๆ มีความเป็นสีสุภาพอย่างสูง ทาได้ทุกสีผิว สีลิปจะชมพูอมน้ำตาลเล็กๆ ละมุนนนน



#23 
สีแดงแบบว่าแดง!!!!! ทาแล้วก็เห็นยันปากซอยยยยยย แดงจริงแดงจัง ไม่ติดอมส้มมากเท่าไหร่ อันนี้ดี!



#24
สีส้มมาเลยจ้าาาา ส้มนี้คนผิวเหลืองทาได้ เพราะเป็นส้มที่ไม่ติดเหลือง ทาแล้วฟันเรายังรอดอยู่ แต่จะบอกให้ว่าพอทาบางๆ แล้วคือโคเรียเกิร์ลสุด!


แต่ว่าจะมาทาสีเดียวกันแค่ 3 แบบก็ยังไงๆ อยู่ ดังนั้นเราต้องจัดเอามายำผสมกันซักหน่อยว่าเราจะได้อะไรออกมาบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยยยยยย 

#24 + #23
เอาสีส้มทาให้ทั่วปาก และก็ตามด้วยสีแดงทาที่ด้านใน ออกมาได้ลุคออมเบย์แบบว่าสายเกาหลีหน่อย ทาแล้วปากจะเล็กลงนิสนึง เรียกว่าเป็นการพลางตานั้นเอง


#23 + #22
โอ้โหหหห ยังไงคะ!! ได้ลุคความเป็นสายฝ. ตัวแม่มาเลย เราลงสีแดงให้ทั่วทั้งปาก จากนั้นก็ทาสีชมพูให้ทั่วแต่เว้นขอบปากไว้ แค่นี้ปากเราก็ดูเป๊ะและก็ขอบชัดจัดเต็มแล้วจ้าาา


#22 + #24 
ความใสที่คุณคู่ควรก็มา พอผสมแล้วคือได้อีกลุคหนึ่งเลย เป็นเด็กๆ แบบใสมาก มีความอมส้มอมชมพูทาแล้วขาวววววววว

---------------------------------------------------------
ราคา
กล่องนี้ราคา  199 บาท

หาซื้อได้ที่ 
Eveandboy และร้าน Golden Rose สาขาสยามนะก๊ะ



ใครที่เป็นแฟนลิปเครยอนของ Golden Rose อยู่แล้ว ต้าร์ก็ไม่อยากให้พลาดน่ะ เพราะว่าสีทั้ง 3 สีนี้สวยจริงจัง แบบว่าไม่มีโป๊ะตอนทาแน่ๆ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองลิปของ Golden Rose ก็ไปลองซะ! เพราะถ้ายังไม่ลอง ถ้ายังไม่มี เราจะถือว่าคุณพลาดมาก!!!!!


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram