Egyptian Magic Cream ครีมอียิปต์ในตำนานที่อยากให้ลอง

by - พฤษภาคม 26, 2559

สวัสดีค่า


ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาต้าร์เคยโพสไปแล้วในเพจว่าต้าร์ติดใจและใช้ครีมอยู่ตัวหนึ่งที่ทำได้ตั้งแต่บำรุงยันลบเครื่องสำอาง! ฮั่นแน่ เริ่มคุ้นๆ กันแล้วใช่ไหมเอ่ยยยยย


และครีมที่ต้าร์พูดถึงนั้นก็คือเจ้า Egyptian Magic Cream หรือครีมอียิปต์ในตำนาน นั้นเองค่า

 Egyptian Magic Cream เป็นครีมที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจาก USA เลยน่ะเธอว์! และก็ไม่ได้ว่าไก่กามาจากอเมริกาเฉยๆ แต่เขาก็ยังผลิตที่อเมริกาด้วย เอาเป็นว่า Made in USA 100% แท้ๆ


หลายๆ คนน่าจะสงสัยกันเบาๆ ว่าทำไมเขาถึงชื่อ Egyptian Magic Cream ก็เพราะครีมนี้เป็นสูตรที่ได้มาจากตำรับโบราณของชาวอียิปต์เลย คือสมัยก่อนมันไม่มีโลชั่นหรื่อเครื่องประทินผิวอื่นๆ สาวๆ ชาวอียิปต์เขาก็เลยจะต้องสรรหาของที่จะมาดูแลผิวพรรณ คิดไปคิดมาแปดตลบก็เลยได้ครีมหรือบาล์มอเนกประสงค์แบบเจ้า Egyptian Magic Cream นั้นเองจ้า


ส่วนผสมหลักใน Egyptian Magic Cream ก็จะเป็นส่วนผสมที่สายธรรมชาติล้วนๆ คือ น้ำมันมะกอก , น้ำผึ้ง , ขี้ผึ้ง , เกสรผึ้ง , นมผึ้ง และ Propolis ก็มีความออแกนิกสูงมากกกกก ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายก็หายกังวลไปได้ แต่ถ้าใครแพ้ผึ้งก็คงต้องบ๊ายบายนะจ๊ะ

ทุกคนก็คงจะทราบดีแล้ว Egyptian Magic Cream คุณสมบัติหลักเลยคือการเคลือบผิวและบำรุงผิวไปในตัว ซึ่งมันสามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง! ไม่ได้กำหนดเฉพาะที่แต่สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลย เนื้อครีมหรือบาล์มจะเข้าไปเคลือบผิวให้ชุ่มชื่นเวลาทา และก็ช่วยปกป้องให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื่น สิ่งที่เด็ดสุดคือสามารถใช้ได้กับบริเวณที่มีบาดแผลได้อย่างหายห่วง

 วันนี้ต้าร์เลยจะมานำเสนอวิธีใช้เจ้า Egyptian Magic Cream ในแบบฉบับของต้าร์ให้ดูกัน ว่าต้าร์ใช้เขาทำไรได้บ้าง บอกเลยว่าอเนกประสงค์ขั้นสุด ใช้จริงแบบไม่อิงสตั๊นท์ค่ะ!!!

มีแบบคลิปให้ดูเพลินๆ ด้วยเด้ออแถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย 
ดูให้ดีๆ แล้วเข้าไปเล่นกันได้ที www.facebook.com/baroctarpage นะจ๊า





1. ทาบำรุงริมฝีปาก (LIP CARE)

เป็นวิธีการใช้ที่เบสิกสุดๆ ต้าร์ใช้บำรุงริมฝีปากทุกวัน เช้ายันเย็นและทุกเวลาที่นึกได้หรือปากแห้ง เอาเป็นว่าขาดไม่ได้ ต้าร์จะตักแบ่งใส่ตลับเล็กๆ ติดตัวไว้ด้วย กันปากแห้ง



2. สครับริมฝีปากเพื่อความเนียนนุ่ม (LIP SCRUB)

เป็นสครับที่ดีและทำง่ายมากกกกกก แค่ควักเจ้า Egyptian Magic Cream มาผสมกับน้ำตาลทราย แค่นี้เอง! จากนั้นก็เอามาสครับปาก


ถูๆ ที่ปากแบบเบามือ จากนั้นก็เช็ดออกได้เลย ริมฝีปากจะนุ่มนิ่มและก็ไม่ลอกด้วย เก๋



3. บำรุงผิว (BODY CARE)

ใครที่ผิวแห้งหรือผิวหมดความชุ่มชื่น ต้าร์แนะนำเลยว่าให้คุณลองผสม Egyptian Magic Cream กับโลชั่นที่คุณใช้ดู


อัตราส่วนในการผสมก็แล้วแต่ว่าผิวแห้งมากแห้งน้อย ในรูปคือปริมาณที่ต้าร์ใช้ทาขา 1 ข้างนะคะ ก็ใช้ปริมาณเท่านี้

ทาวนไปค่ะ! จะบอกว่านอกจากจะผิวชุ่มชื่นแล้ว ขาเรายังเงานิดๆ เหมือนนางแบบวิคติเรียซีเคร็ดด้วย เริ่ดตรงนี้!



4. เพิ่มความชุ่มชื่นในจุดที่แห้งกร้าน ( Moisturizer)

ในบริเวณพวกส้นเท้า ข้อศอก หรือจุดที่แห้งมากๆ เราก็สามารถเอา Egyptian Magic Cream ทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นแบบเพียวๆ ได้เลย ไม่จำเป็นต้องทาในปริมาณมากเท่าในรูปนะฮะ อันนี้ต้าร์ทาเพือให้เห็นชัดเฉยๆ แนะนำว่าทาบางๆ ก็พอ



5. ใช้เป็นไฮไลท์ตอนแต่งหน้า ( Makeup )

เธอรู้กันไหมว่าเทคนิคหน้าวาวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีคืออะไร? 

เพราะเขาใช้น้ำมันมะกอกหรือบาล์มผสมลงไปในรองพื้นนั้นเอง เพื่อทำให้ผิวดูวาวแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะเหมือนการใช้แป้งไฮไลท์ ส่วนจุดไหนทีต้องการเน้นเป็นพิเศษก็ทาทับไปอีกทีได้เลย รับรองความวาวแบบไม่เยิ้มชัวร์



6. เช็ดเครื่องสำอาง ( Remover )

ใน 1 เดือน ต้าร์สว็อชลิปไม่ต่ำกว่า 50 สี คำถามคือทำไมริมฝีปากยังคงเดิมและก็ไม่พัง? ขอตอบตรงนี้เป็นที่สุดท้ายเลยว่าใช้ Egyptian Magic Cream เช็ดค่ะ มันเป็นการเช็ดแบบนุ่มนวลและไม่ทำลายริมฝีปากน้อยมาก เพราะมันแทบไม่ต้องถูอะไรมากมายเลยจริงๆ ทาแล้ววนเบาๆ เท่านั้นเอง เช็ดลิปออกด้วย พร้อมการบำรุงไปในตัวด้วย

------------------------------------------------------------------

ข้อดี
มันสารพัดประโยชน์มากจริงๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวและทุกเพศทุกวัย โอกาสเกิดการแพ้มันน้อยมาก ใช้ในปริมาณที่น้อยก็เพียงพอแล้ว กระปุกหนึ่งใช้ได้นานนนนนนนนนนนนน เรื่องราคาอันนี้สุดแท้แต่คนจริงๆ ส่วนตัวต้าร์คือรู้สึกว่าไม่ได้แพงอะไรขนาดนั้น เพราะอย่างที่บอกเลยว่าใช้นิดเดียว 1 กระปุกนี้อยู่ได้เกินครึ่งปี คุ้ม  

ข้อเสีย
เนื่องจากเขาไม่มีกระปุกเล็กเลยทำให้การพกพาลำบาก อาจจะต้องหาตลับมาแบ่งใส่แทน


ราคา
ราคากระปุกละ 1,800  บาท


หาซื้อได้ที่ไหน
สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy , Watson , Loft และ Lashes
และล่าสุดเค้าก็มีขายที่ Sephora Online แล้วนะจ๊ะ



อยากให้ลองใช้ดูค่ะ เพราะถ้าไม่ดีคงจริงคงไม่ได้รับรางวัลมากมายขนาดนี้
ดาราฮอลลีวู้ดทั้งหลายคงไม่ใช้กันขนาดนี้ รวมทั้งต้าร์ก็คงไม่เอามารีวิวแบบนี้

ขอบคุณที่ติดตามชม

THANKS FOR WATCHING.

You May Also Like

1 ความคิดเห็น

Instagram