Beimeni Moisturizing Wrinkle Essence ครีมบำรุงผิวที่เราชอบที่สุดในตอนนี้

by - เมษายน 28, 2560

สวัสดีค่า

ขึ้นชื่อกระทู้มาก็บอกเลยว่าวันนี้ต้าร์จะมาพูดถึงสกินแคร์ ซึ่งทุกคนที่ติดตามต้าร์อยู่จะรู้เลยว่าต้าร์ไม่ค่อยรีวิวสกินแคร์เลย อย่างล่าสุดนี้คือครีมที่ลดรอยสิวที่ต้าร์ก็ใช้เวลาทดลองมานาน แต่ๆๆๆ สังเกตได้เลยว่าถ้าเป็นครีมบำรุงผิวที่ทาทั้งหน้าต้าร์แทบจะไม่รีวิวอะไรเลย เพราะบอกตรงๆ ว่ายังไม่ได้เจออะไรที่ใช้แล้วมันโอเคจนน่าเอามารีวิว บวกกับบางตัวราคาสูงไป พอเอามารีวิวก็กลายเป็นว่าบางคนไม่สามารถไปซื้อได้

แต่ตอนนี้ค้นพบแล้วววววว!!! ตอนแรกปฎิเสธทางแบรนด์ไปเลยว่าขออนุญาตไม่รับลองครีม เพราะตอนที่เขาติดต่อมาคือตอนที่ต้าร์หน้าพังอย่างรุนแรงอยู่(ดูได้ในคลิปแต่งหน้า Street Grung) แต่ก็น่ะ การตื้อเท่านั้นที่ครองโลก 555555 เขาส่งรายละเอียดทุกอย่างมาให้แบบหมดเปลือกเรื่องส่วนผสม ผลลัพธ์ต่างๆ ต้าร์ก็เลยแบบ เอ๊อ!! ใช้ก็ได้ว่ะ!! และครีมนั้นก็คืออออออ


Beimeni Moisturizing Wrinkle Essence

เอสเซ้นต์บำรุงผิวที่มีสารสกัดหลักมาจากพืชตระกูลถั่ว ซึ่งเหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน ที่จะช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม กระชับ และก็ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดริ้วรอยจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำอันเกิดจากมลภาวะทางแสงแดด ซึ่งเหมาะกับผิวของสาวไทยที่เป็นเมืองร้อนต้องเจอกับแสงแดด หน้ามัน และเป็นสิวง่ายค่ะ


จุดเริ่มต้นของครีมตัวนี้น่ะ มันก็มาจากการที่เขาวิจัยไอ้เจ้าถั่วเหลืองนี้แหละ ซึ่งเขาอธิบายไว้แบบนี้...
จุดเริ่มต้นจากงานวิจัยทางการแพทย์ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติของสหรัฐอเมริกาที่ได้ค้นพบสารที่เรียกว่า ไอโซฟลาโวน Isoflavone“ ในพืชตระกูลถั่ว พบมากในถั่วเหลือง คุณสมบัติคล้ายคลึงกับฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิงที่ทำให้ผู้หญิงมีผิวพรรณที่ดูเปร่งปลั่งมีน้ำมีนวล
แต่เมื่ออายุมากขึ้นฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายจะลดลงและในแต่ละช่วงวัยของเพศหญิงจะมีระดับฮอร์เอสโตรเจนที่เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญในการกระตุ้นเม็ดสีเมลาโนไซต์ สาเหตุหลักของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำระดังฮอร์โมนเอสโตรเจนที่เปลี่ยนไปยังทำให้ผิวหนังเกิดรอยเหี่ยวย่นและไอโซฟลาโวนสามารถกระตุ้นการตายของ เซลล์ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มต่อต้านเขื้อแบคทีเรีย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้และพบว่าประเทศที่ประชากรบริโภคถั่วเหลืองหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นประจำมีอัตราการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ มะแร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูกได้น้อยกว่าประเทศที่บริโภคโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ถึง 6 เท่า”


ชื่อแบรนด์เขาอ่านว่า “เบมินี่” จ้า บรรจุ 15 ml และก็บรรจุแบบสุญญากาศเพื่อคุณภาพที่ดีของครีมนะจ๊ะ


หัวปั๊มเป็นแบบใช้ง่ายน่ะ ต้าร์กดใช้ 2 ปั๊มต่อครั้ง


และนี้คือสารสกัดทั้งหลายที่อยู่ในครีมจ้า มีครบในจุดที่จะทำให้หน้าตึงงงง


ตัวเนื้อครีมจะเป็นเจลข้นๆ สีจะแบบนมถั่วเหลืองเลย ทาแล้วไม่หนักผิวและซึมไว ทาตอนเช้าได้ไม่มีทิ้งเรื่องความมัน กลิ่นก็อ่อนๆ ไม่ได้เหม็นหรือว่ามีน้ำหอมแต่อย่างใด  ทาเช้า-เย็น ให้ทั่วหน้าตามปกติ

บอกก่อนว่าต้าร์ไม่ได้มีรูป BEFORE – AFTER แต่อย่างใด
ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะว่าตั้งแต่เริ่มใช้ต้าร์ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับครีมนี้ จึงทำให้ไม่ได้เก็บภาพความแตกต่างในระยะเวลาเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผลมันเริ่มชัดจากการที่คนรอบข้างค่อยๆ ทักกันมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าทำไมผิวดูอิ่มขึ้น ดูเต่งขึ้น ดูผิวฟู

ทั้งๆ ที่ต้าร์ยังนอนน้อย ทำงานหน้าคอมทุกวัน ตากแดดแบบทรหดเหมือนเดิม เลยมานั่งสังเกตผิวตัวเองว่า “เอ้ออออ ผิวเรามันฟูขึ้นว่ะ” แต่งหน้าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ต้องใช้ไพร์เมอร์แล้ว และก็สามารถลงไฮไลท์ที่โหนกแก้มได้แบบไม่เกรงกลัวว่าจะตกหลุมสิว คือผิวมันฟูขึ้นจริงๆ หลุมสิวที่มีอยู่คือมันดูตื้นขึ้นเลย


มาดูหน้าปัจจุบันกันดีฟ่า~~~

 นี้คือหน้าสดหลังจากเช็ดเครื่องสำอางออก ที่ตาแดงๆ นี้เพิ่งถอดคอนแทคเลนส์นะฮะ ไม่ได้มีรีทัชใดๆ


หน้าซ้ายหน้าขวาที่ยังเหลือรอยแดงจากสิวให้จัดการกันต่อไป แต่สังเกตได้ว่าหลุมสิวดูฟูขึ้นจริงๆ ผิวตรงจมูกขึ้นเงาแบบสะท้อนไฟดี


ผิวดีขึ้นแต่ทำไมรอยสิวยังมี?
ทุกคนต้องมีคำถามเรื่องนี้แน่หลังจากดูภาพหน้าสดด้านบนจบ ขออธิบายดังนี้ว่า จากการที่ผิวพังครั้งล่าสุดนั้น หน้าต้าร์พังแบบสิวขึ้นไม่มีที่ว่างจริงๆ (ดูได้จากวิดิโอฮาวทูต่างๆ ก่อนหน้านี้) ดังนั้นอาการรอยสิวที่เหลือมานั้นก็เยอะมากกกกกกกก และมันก็หายยากเสียเหลือเกิน
ซึ่งผลลัพธ์ผิวจากที่ต้าร์ใช้ Beimeni มานั้น เรื่องรอยสิวนี้มีผลน้อยมาก เรียกว่าสำหรับต้าร์อาจจะไม่ช่วยเรื่องรอยสิวเท่าคนอื่นๆ มากนัก  แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องความตึง ความเต่งของผิว ผิวละเอียดขึ้น แต่งหน้าได้ดีขึ้น อันนี้ให้เต็มสิบไปเลย

ราคา
ขวดละ 369 บาท


หาซื้อได้ที่
ID LINE : chanis8535sara
Tel : 085-9143207
เข้าไปหาซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวเหี่ยว ผิวไม่ตึง อยากให้ไปลองแบบด่วนๆ เลย คือตอนนี้ต้าร์กล้าพูดเลยว่า Beimeni เป็นครีมบำรุงผิวอย่างเดียวที่ต้าร์ใช้อยู่ตอนนี้ (ไม่นับเจลแต้มสิวและเจลลดรอยสิว) มันปลอดภัยใช้ได้แบบสบายใจ ใช้แล้วผิวดีขึ้น อยากให้ไปลองจริงๆ


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.

You May Also Like

1 ความคิดเห็น

Instagram