เพราะเรื่องรอยสิวต้องให้ Bella Scar Serum จัดการ!

by - เมษายน 21, 2560

สวัสดีค่า

เมื่อไม่นานมานี้ต้าร์ได้เกริ่น ไปพอกรุ้มกริ่มแล้วว่าแอบใช้ซีรั่มลดรอยสิวยี่ห้อหนึ่งอยู่ และวันนี้ก็ถึงเวลาซักทีที่จะมาเฉลยยยยยยย  ซึ่งทุกคนน่าจะรู้น่ะว่าปกติต้าร์จะไม่ค่อยได้เอาพวกสกินแคร์มารีวิวให้ดูกัน แต่นี้ได้ลองใช้แล้วมันก็เวิร์คจริงจัง และต้าร์เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ดังนั้นครีมซักตัวที่จะมาทาบนหน้านี้คือคิดแล้วคิดอีก  

และนี้ก็คือ Bella Scar Serum หรือซีรั่มลดรอยแผลเป็นนั้นเองจ้า 


เขาเป็นซีรั่มที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรไทย 5 ชนิดเลยน่ะ ทั้งใบบัวบก ขมิ้นชัน ชะเอมเทศ หัวหอม และว่านหางจระเข้ ซึ่งถ้าดูส่วนผสมทั้งหมดแล้วมันเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดรอยและปลอบปะโลมผิวล้วนๆ เลย ซึ่งก็ทำให้มั่นใจได้ว่าทาแล้วลดรอยแน่นอน ที่สำคัญคือสมุนไพรเยอะขนาดนี้ เรื่องกลัวแพ้ก็หายห่วงหน่อย


ด้านหลังกล่องเขาจะอธิบายชัดเจนมากทีเดียวว่าซีรั่มนี้ถูกคิดค้นมาอย่างตั้งใจแค่ไหน พออ่านแล้วก็รู้เลยว่าเขาวิจัยมาอย่างจริงจัง


เนื้อซีรั่มจะเป็นสีครีมอ่อนๆ แต่พอทาเกลี่ยลงบนผิวแล้วก็จะใสๆ เลย สามารถแต่งหน้าทับได้ด้วยเพราะมันไม่เหนียวเหนอะหนะ อันนี้คือดีงามถ้าหากเราต้องทาตอนเช้า


วิธีการใช้ก็แค่ทาลงตรงจุดที่เป็นรอยแผลวันละ 2 ครั้ง ซึ่งต้าร์ก็ทาเช้า-เย็นนั้นเอง ทาแล้วก็วนๆ นวดให้เขาซึมลงหน่อยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น (อันนี้คิดเองนะคะ 5555)


มาถึงผลการใช้กันดีกว่า

ต้าร์ได้ลองทารอยแผลเป็นจากสิวตรงคางที่มันใหญ่ๆ หน่อย จะได้เห็นชัดๆ ว่ามันจางลงไหม ทาติดต่อกัน 1 อาทิตย์ถ้วน

สังเกตได้ว่าด้านซ้ายจะเป็นรอยแผลจากสิวที่ใหม่ๆ เลย ก็คือมันเพิ่งยุบนั้นเอง ส่วนด้านขวาคือที่ผ่านมาแล้ว มันจางลงไปพอสมควรทีเดียว ไม่ได้หายไปแบบสนิทเลย แต่ใน 1 อาทิตย์นี้ถือว่าทำได้ดีพอสมควร ความแดงนี้ลดลงไปเยอะ ปลื้มตรงนี้

ข้อควรรู้นะแจ๊ะ
รอยแผลเป็นของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้นระยะเวลาการหายของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน แผลใหม่จะหายไวเป็นธรรมดาหากได้รับการรักษาที่ดีตั้งแต่เริ่ม ส่วนแผลเก่าก็จะหายช้าตามลำดับเพราะเซลล์มันไม่ได้พร้อมทำงานเหมือนแผลใหม่ บางคนอาจจะใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะจางหายไป ดังนั้นอดทนหน่อย อย่าใจร้อนกันเน้ออออ

ราคา
ราคาจำหน่ายหน้ากล่อง  490 บาท
ราคา Online Price  399 บาท ส่งฟรีทั่วไทย


หาซื้อได้ที่
ช่วงนี้แบรนด์มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วย!! เริ่มจากวันนี้ - สิ้นเดือนนี้เท่านั้นน่ะ วิธีง่ายๆ แค่เพียงกรอกคูปองโค้ดด้านล่างตอน Checkout ว่า BT1GET1 ที่ลิงค์นี้เลยยยย https://www.bellabangkok.com/product-page


ใครที่กำลังกลุ้มใจเรื่องรอยสิวทั้งหลาย ก็ลองไปสอยมาลองใช้กันได้นะคะ แล้วได้ผลยังไงอย่าลืมมาบอกกันด้วยน๊าหรือถ้าใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อโดยตรงก็ไปกันได้เลยที่ FB : Bellalabbangkok จ้า


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram