Review & Howto มาสร้างงานผิวเนียนหน้าโกล์วกับ Golden Rose กัน

by - มิถุนายน 05, 2559


ฮัลโหลววววว

เคยได้ยินกันไหมว่า “พื้นฐานการแต่งหน้าที่ดี ต้องเริ่มจากผิวดีก่อน” คือต่อให้แต่งตา ทาปากเก่งแค่ไหนแต่ถ้าลงผิวพังคือจบนะจ๊า ที่เกริ่นไปเกริ่นมาก็คือจะมารีวิวงานผิวจาก Golden Rose Cosmetic ให้ดูกันค่า

ละลานตาไหมล่ะคู๊นนนนนนนน มีทั้ง Make Up Primer , BB Cream Beauty Balm และ Mineral Terracotta Powder เอาเป็นว่าวันนี้จะมารีวิวกันให้ละเอียดทุกสีไปเลยว่าทาแล้วเป็นยังไงบ้าง ตัวไหนดี อันไหนเด็ด เดี๋ยวจะมาบอกให้ได้รู้กันนน

ปล. มีแอบแถมท้ายด้วยฮาวทูเล็กน้อยที่ใช้เครื่องสำอาง Golden Rose ทั้งหมดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมดูกันนนน

Golden Rose Make Up Primer
ราคา 590 บาท

ไพร์เมอร์เนื้อบางเบาที่มีให้เลือก 2 สูตร คือ Mattifying&Pore Minimising อันนี้เป็นสูตรที่ให้ผิวแมตต์และก็ปกปิดเรื่องรูขุมขน และ Luminous Finish อันนี้สายดิวอี้มาเลย เน้นในเรื่องของความวิ้งค์บนผิวโดยตรง ใครที่ผิวดีอยู่แล้วนี้น่าจะชอบ


เป็นหัวปั้มแบบปกตินะฮะ แต่ว่ารูจะเล็กนิดหน่อย กันเราบีบพลาดแบบว่าเยอะไป


เนื้อทั้ง 2 แบบแตกต่างกันอย่างที่ว่าต้าร์ไม่ต้องอธิบายอะไรทุกคนก็น่าจะรู้ 555555555 ก็แบบที่บอกไปข้างบนเลยว่า Luminous จะให้ความดิวอี้สายวิ้งค์ ส่วน Mattifying&Pore Minimising ก็จะช่วยอำพรางรูขุมขน สาวผิวมันรูขุมขนกว้างก็มาทางนี้รัวๆ

----------------------------------------------------


Golden Rose BB Cream Beauty Balm SPF25
 ราคา  449  บาท

เป็น BB Cream ที่ลบความเชื่อว่าต้องหนาหนักไปได้เลย คือเป็นบีบีงานผิวมาก แต่ปกปิดนะจ๊ะ ไม่ได้ว่าไม่ปกปิดอะไรเลย ใช้ทาแบบไปทำงานทุกวันได้ กินข้าวดูหนังแบบสบายๆ ที่เจ๋งมากคือเขามีให้เลือกหลายเฉดมากกกกกก  ใครที่ผิวเข้ม ผิวขาว หรือหาบีบีใช้ยากเหลือเกินคุณต้องมาลองของ Golden Rose ให้ได้


เห็นไหมมมม บางแต่ปกปิดนะจ๊า รอยดำรอยแดงนางเอาอยู่ ใครที่ผิวดีจัดๆ นี้คือจะเนียนแบบสุดๆ เลย



6 เฉดสี เลือกกันให้มันระเบิดระเบ้อ เนื้อบีบีจะออกลิขวิดหน่อย ไม่ข้นมากไม่เหลวไป เกลี่ยง่าย ผิวที่ได้คือไม่แมตต์นะฮะ แต่ไม่ได้ดิวอี้อะไรขนาดนั้น คืองานผิวจริงๆ

                                              --------------------------------------------------


Golden Rose Mineral Terracotta Powder
 ราคา  449  บาท


เป็นแป้งมิเนอรัลเนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ไม่เบานะจ๊ะ เนื้อแป้งค่อนข้างละเอียด มีแร่ธาตุในแป้งเยอะซะด้วย  ใครหน้ามันก็ชอบแน่นอนเพราะแป้งค่อนข้างคุมมันเลยทีเดียว และใครที่เป็นสิวก็เตรียมตัววิ่งไปที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ! คือเขาเคลมมาเลยว่าคนเป็นสิวใช้ได้สบายใจมาก แถมยังปกป้องความชุ่มชื้นของผิว กันรังสียูวีได้อีก โอ้วววววววว จอร์จมันเจ๋งมาก

เขามีเนื้อ 2 แบบให้เลือกใน 7 สีนี้นะฮะ คือเนื้อที่เป็นเนื้อแป้งแบบธรรมดาก็คือเนื้อแมตต์ อีกแบบคือเนื้อชิมเมอร์ละเอียดๆ ที่ใช้เป็นแป้งไฮไลท์ได้ คิดดูว่ากล้องซูมยันลายนิ้วมือแต่ความละเอียดของแป้งคือเนียนมาก มาดูกันว่าทั้ง 7 สีทาแล้วเป็นยังไงบ้าง


3 สีแรกจะเป็นแป้งแบบเนื้อแมตต์เลย คือทาได้ทั้งหน้าเป็นแบบแป้งพัฟได้ตามปกติ แต่ละสีดูเหมือนจะแบ่งตามโทนสีผิวมากกว่าการไล่ระดับความเข้มของผิวนะฮะ ขอเดาว่าที่เขาไม่ทำสีเยอะเพราะด้วยตัวเนื้อแป้งมันไม่ได้หนัก ดังนั้นมันเลยไม่ค่อยมีผลกับความเข้มของผิวมากเท่าไหร่


อีก 4 สีหลังเป็นแบบเนื้อแป้งผสมชิมเมอร์หรือแป้งไฮไลท์นั้นเอง วิ้งค์สุดจะเป็นเบอร์ 8 ที่เราปลามปลื้มใจมาก ทาแล้วหน้านี้พุ่งๆๆๆๆๆ  ส่วนสีอื่นๆ ก็เลือกปัดกันตามใจชอบบบบบ


และวันนี้เราก็มี Howto มาฝากแหละ โดยมีอินสไปร์มาจากขุ่นพี่อัม พัชราภา ในลุคล่าสุดที่ใส่เสื้อเขียว แต่เบ้าหน้าเรานั้นไปไม่ถึงขนาดขุ่นพี่จริงๆ เอาเป็นว่าแค่เอากลิ่นอายจางๆ มาล่ะกันเน๊อะ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุย!!!!

- เริ่มที่ใช้ Golden Rose Make up Primer Mattifying&Pore Minimising ทาให้ทั่วใบหน้าเลย
- ต่อด้วย Golden Rose BB Cream Beauty Balm SPF25 เบอร์ 2 เลยฮะ


- ลง Golden Rose Stick Concealer ตรงรอยสิวด้วยเบอร์ 03 และก็ใต้ตาเบอร์ 01
- ปัดแป้ง Golden Rose Mineral Terracotta Powder เบอร์ 02 ให้ทั่วหน้าเลยยยย


- ใช้สีน้ำตาลจากพาเลท Golden Rose Selective Palatte Eyeshadow 03 ทาลงไปที่เปลือกตาบนเลย
- จากนั้นใช้ Golden Rose Eyebrow Powder เบอร์ 103 ทับลงไปอีกชั้นบางๆ ตรงใต้รอยพับตาให้เข้มขึ้นค่า
- ใช้ Golden Rose Powder Blush เบอร์ 08 Coral Rose ทาที่หางตาล่างตามรอยเส้นประเลยค่ะ แล้วก็เบลนด์ให้นัวๆ


- เขียนไลน์เนอร์สีดำด้วย Golden Rose Dream Eyes Eyeliner ทั้งตาบนและหัวตาล่างจ้า
- และก็ใช้อายชาโดว์สีดำในพาเลตเดิมเลย มาทาทับแล้วเบลนจนถึงรอยพับตา
- ใช้อายชาโดว์สีขาวมุกมาทาตรงหางตา และก็ใช้ Golden Rose Glitter Eyeshadow Crayon เบอร์ 57 มาเขียนที่หัวตาและก็เบลนๆ จนถึงกลางตาล่าง

- เขียนคิ้วด้วย Golden Rose Long Stay Precise Browliner เบอร์ 105 จ้า
- และอย่าลืมติดขนตาปลอมด้วยยยยยย


- ใช้ Golden Rose Mineral Terracotta Powder เบอร์ 09 มาทำเป็นเฉดดิ้งเลยจ้า


- ใช้ Golden Rose Mineral Terracotta Powder เบอร์ 08 ผสมกับ Golden Rose Powder Blush เบอร์ 10 Peach Glaze มาปัดเบาที่แก้ม ส่วนสันจมูกใช้ Golden Rose Mineral Terracotta Powder เบอร์ 08 อย่างเดียวนะจ๊ะ


- ผสม Golden Rose Velvet Matte #05 กับ Golden Rose Matte Lipstick Crayon #15 มาทาผสมกันเลยยยย



FINISHHHH




สามารถหาซื้อ Golden Rose ได้ที่
Robinson Rama9/ Rangsit/ Sriracha/ Rattanathibet/ Rayong
Central food halls
Tops Market
Eve and Boy
The Mall Bangkapi ใน Super Market
Golden Rose Shop @ สยามแสควร์ซอย1
Wearyouwant.com

รับประกันเรื่องงานผิวนะฮะ ทั้งไพร์เมอร์ บีบี และแป้ง ใช้ได้ทั้งสาวผิวมันและผิวทุกประเภทเลย นี้คือข้อดีที่ต้าร์รู้สึกว่ามันครอบคลุมมาก มีหลายเฉดสีและเหมาะกับสีผิวสาวเอเชียเป๊ะๆ หมดปัญหาจุดนี้ไปเลย บอกได้แค่ว่าอยากรู้ต้องลองค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram