Review : J Cat Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain วาวก็เริ่ด แมตต์ก็แซ่บ

by - มิถุนายน 24, 2559


สวีดัส สวัสดีค่า

รีวิวนี้ใครที่เป็นสาวกลิปแมตต์แต่สภาพริมฝีปากไม่ค่อยอำนวยให้ทา วันนี้พวกเธอจะต้องกรี๊ดกร๊าดแน่ๆ เพราะเราจะมารีวิว J Cat Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain ลิปสเตนที่ทาได้ทั้งวาวและแมตต์ เนื้อลิปชุ่มชื่น แถมยังติดทนมากกกกกกกกกกก (คอนเฟิร์ม)

J Cat หรือเครื่องสำอางที่มีน้องแมวเหมียวเป็นโลโก้นั้น เขาข้ามน้ำข้ามทะเลมาจาก LA เลยน่ะยูว์ เป็นแบรนด์ที่ราคาน่ารักเหมาะกับการจับจ่ายได้ไม่ซีเรียส แต่แม้ว่าราคาจะไม่แพงแต่ไม่ได้หมายความว่าคุณภาพ จะต๊อกต๋อยแต่อย่างใด เพราะบรรดาลิปสติกต่างๆ หรือบลัชออนที่ต้าร์ได้ใช้ ก็กล้าพูดว่าคุณภาพดีเกินราคาทีเดียว  อีกอย่างที่เจ๋งมากคือ J Cat เขาเป็นเครื่องสำอางที่ Cruelty Free 100% หรือไม่ทดลองในสัตว์นั้นเอง เลิฟฟฟฟ


กลับมาสู่  J Cat Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain ของเรากันดีกว่า ลิปตัวนี้เป็นลิปเนื้อลิขวิดแบบข้นๆ เลย สีจัดชัดเจน มีความชุ่มชื่นสูง สาวปากแห้งก็สบายใจได้ กลิ่นลิปจะออกกลิ่นมิ้นต์เย็นๆ  ก็เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของ J Cat เขาเลย


ความติดทนก็ตามเลขตรงขวดเลยค่ะ 24/7 คือติดทนทั้งวัน ต้าร์ลองทาออกไปเทสลองของมาแล้ว ติดทนจริงๆ ยอมใจในความฝังลึกของลิปจริงๆ ขนาดลิปสติกไม่ได้ใหญ่มาก พกพาง่ายเลย เห็นสีด้านในชัดเจนง่าเป็นสีอะไร ไม่มีทางหยิบมั่วแน่นอนฮะ


หัวแปรงจะแบนๆ เป็นขนๆ เพื่อที่จะดูดเนื้อลิปไว้ จากการทดลองใช้มา ค้นพบว่าใช้แปรงแบบนี้จะดีกว่าการใช้พวกแปรงพู่กันนะฮะ แปรงแบบนี้จะทาได้เนียนกว่า


J Cat Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain เขามีด้วยกันทั้งหมด 12 สีนะจ๊ะ แต่วันนี้จะมาทาให้ดูกัน 11 สีเน้นๆ ส่วนอีก 1 สีจะมาสาธิตวิธีการแปลงร่างให้ดูกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยยยย!!!




สีชมพูที่สดระดับเบอร์ 10 แอบมีความนีออนนิดๆ เวลาโดนไฟ แนะนำว่าทาสีนี้แล้วแต่งตัวแบบคัลเลอร์ป็อปหน่อยจะเด็ดดวงมาก



ถ้าคุณยังไม่สะใจกับสีชมพูด้านบน ต้าร์ขอแนะนำสีนี้เลย ส้มนีออนที่หลอดไฟต้องยกมือกราบรัวๆ!!! สีมันสดมากกกกกก สาบานซิคะว่าเป็นลิขวิดลิปสติกเนี้ย!



แดงดีแดงเด่นไม่เป็นรองใคร สีนี้ต้าร์ลองทาไปปาร์ตี้มา คือเพื่อนนี้ถามทั้งวงว่าลิปสติกอะไร ทำไมสีสดมากกกก สาวๆ คนไหนที่ผิวซีด ลองเอาสีนี้ไปทาดูนะฮะ หน้าจะสดใสขึ้นมาเลย



ขยับความเข้มขึ้นมาอีกนิ๊สกับสีแดงแบบเลือดหมู ทาแล้วแอบดูร้ายเบาๆ 55555555



เข้าสู่สีชมพูโซนเซฟตี้หน่อย อันนี้จะเป็นชมพูออกนมเย็น สาวๆ ที่ผิวไม่ขาวมาก ทาสีนี้รอดจ๊า




คือเป็นสีที่แอบอธิบายยากว่าอยู่ในโทนสีอะไร แต่ที่แน่ๆ คือสีเปรี้นวเข็ดฟันไปอี๊กกกก!!



ชมพูนีออนผสมความนมๆ หน่อย สีนี้ทายากหน่อยเพราะว่ามันไม่ใช่สีทาประจำวัน



วิ๊บวั๊บบบบบ เพราะสีนี้เขาผสมกลิตเตอร์ลงไปด้วย เลยจะเป็นม่วงแบบเหลือบประกายวิ้งๆ



นู้ดส้มเบอร์ขาวแรง อันนี้อาจจะต้องขาวม๊วากกกกก แต่เอาไว้ผสมกับลิปสีอื่นก็ได้อยู่



ประมาณ 100 เมตร ก็น่าจะเห็นว่าต้าร์ทาสีอะไร 55555555555



ปิดท้าด้วยสีที่แซ่บบบบบบบบบบบบมาก!!!


รูปหมู่จงมา!


และอย่างที่บอกว่า J Cat Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain เขาทาแบบวาวก็ได้ แมตต์ก็ดี วันนี้เลยจะมาบอกวิธีแปลงร่างให้ลิปสติกเป็นแบบแมตต์กันนนนนน


เป็นวิธีการแปลงร่างลิปที่ง่ายมว๊าก! บอกเลยว่านอกจากจะได้ลิปที่แมตต์ขึ้น ยังช่วยให้ลิปติดทนมากยึ่งขึ้นด้วย สาวๆ ปากแห้งที่อยากทาลิปแมตต์ก็ใช้วิธีการนี้ได้เลย ก็จะได้ลุคลิปแมตต์แต่ปากไม่แห้งจ้า ส่วนสีที่ใช้อันนี้ก็คือเบอร์ LLS111 Lipbanging นั้นเองงงง


--------------------------------------------------------------

ข้อดี
อย่างแรกที่อยากชมมากคือลิปติดทนสุดๆ เกินความคาดหมายต้าร์ไปมาก ชุ่มชื่นดี เหมาะกับการทาในวันที่ปากแห้งมากๆ ก็ทาได้ เนื้อสีเข้มข้นสุด เห็นจากแท่งสีอะไร ทาออกมาเป็นสีนั้นเลย

ข้อเสีย
อาจจะมีแค่ตอนทาแบบวาวที่จะรู้สึกว่าเหนียวไปหน่อย แต่ก็แก้ด้วยการซับทิชชู่เบาๆ แล้วทาซ้ำบางๆ ได้


ราคา
แท่งละ 389 บาท


หาซื้อได้ที่





ปกติเราอาจจะเห็นลิปสติก J Cat ดังในเรื่องของสีสันที่แปลกและก็จัดจ้าน แต่ต้าร์ว่า J Cat รุ่น Liptitude 24/7 Hydrating Lip Stain อันนี้คือสีสันสดใส แต่สามารถใช้ได้ง่าย ทุกคนสามารถใช้ทาได้แบบทุกวันเลย ใครที่ชอบมีปัญหาปากแห้งเวลาทาลิป หรือลิปไม่ติดทน อันนี้ก็ตอบโจทย์สุดพลัง อยากให้ลองดูเลยค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.



You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram