Review : Osvira Hydrating Cream และ Osvira Beauty Face BB Cream ไอเท็มเด็ดเพื่อผิวใส

by - สิงหาคม 25, 2558


สวัสดีค่าาา

สาวๆ คนไหนมีผิวขาดน้ำและไม่ชุ่มชื่นบ้าง ยกมือขึ้น!!!
คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะวันนี้ต้าร์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก OSVIRA นั้นเองงงงงง


ซึ่งเจ้า OSVIRA ที่ต้าร์จะมารีวิวในวันนี้ก็มีด้วยกัน 2 ตัวค่า คือ OSVIRA Hydrating Cream และ OSVIRA ฺBeauty Face BB Cream จ้า

โดยทั้งสองชิ้นนี้ผลิตที่โรงงานที่ประเทศเกาหลีค่ะ ซึ่งเป็นโรงงานที่มีมาตรฐานระดับสากลทีเดียว ผลิตให้แต่แบรนด์ใหญ่ๆ และ 1 ในนั้นก็คือ OSVIRA ค่ะ และ OSVIRA ยังได้รับ อย. ทั้งที่ไทยและเกาหลีมาแล้วเรียบร้อยด้วยน่ะ ดังนั้นก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยใช้ได้หายห่วงแน่นอนฮะ

ใครที่ชอบดูแบบ Video ก็กด Play ได้เลยจ้าา 
** แอบกระซิบว่ามี HOWTO แต่งหน้าใสๆ แบบสาวเกาหลีแถมให้ด้วยท้ายคลิปน่ะ อย่าพลาด **




เรามาเริ่มกันที่ OSVIRA Hydrating Cream กันก่อนเลยค่ะ


OSVIRA Hydrating Cream

OSVIRA Hydrating Cream เป็นครีมที่ช่วยเรื่องผิวให้เอิบอิ่มโดยตรงเลยค่ะ เนื้อครีมก็จะออกเป็นเจลๆ พอทาและนวดไปสักพักก็จะแตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าผิวไปเลย เริดดดดด

ประโยชน์ของเจ้าครีมตัวนี้นะคะ ก็จะช่วยในเรื่องของผิวที่ขาดน้ำให้ดูดีขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น  ผิวอักเสบที่มาจากเรื่องของสิวก็สามารถช่วยได้ ยิ่งใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผิวก็จะเต่งตึงขึ้นและก็แลดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นด้วยค่ะ

สารสกัดที่เขาผสมมาในนี้ก็มีแต่สารสกัดธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ ทั้งเมือกหอยทาก , เห็ดหลินจือ , รากโสมแดง และก็สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมต่างๆ ที่อุดมไปด้วยประโยชน์กับผิวแบบแน่นๆ เลยค่ะ คือทาไปแล้วนี้ก็มั่นใจว่าผิวได้รับ
คุณค่าแบบเต็มๆ แน่นอน



และตัวไฮไลท์ของเราในวันนี้ก็คือออ 
OSVIRA Beauty Face BB Cream จ้าา



OSVIRA Beauty Face BB Cream

OSVIRA Beauty Face BB Cream บีบีครีมเนื้อชุ่มชื่นที่ต้าร์มั่นใจว่า สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคเกาหลีต้องชอบแน่ๆ เนื้อบีบีก็จะเป็นเนื้อกึ่งมูสแบบนุ่มๆ นะคะ เกลี่ยง่าย และก็ไม่วอกน่ะ ดูได้จากภาพเลยว่าตอนเกลี่ยแรกๆ อาจจะดูขาว แต่พอสักพัก เนื้อบีบีจะกลืนไปกับสีผิวเลยค่ะ(พิสูจน์ได้ในคลิปเลยฮะ)

บีบีตัวนี้เขาบอกว่ามีคุณสมบัติแบบ 10 in 1 เลยน่ะยูว์ เช่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น , ปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน , สดชื่นสบายผิว , ควบคุมความมัน , ปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยยกกระชับผิวได้ด้วยน่ะ เจ๋งงงงง แต่นี้ต้าร์ยังอธิบายคุณสมบัติที่เขามีไม่หมดเลยน่ะ แต่แค่นี้ก็น่าจะชัดเจนว่ามันดีแน่ๆ 555

และถ้าพูดถึงสารสกัดต่างๆ ที่เขาใช้ในบีบีตัวนี้ ก็จะลักษณะคล้ายกับ OSVIRA Hydrating Cream เลยค่ะ มีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสูงและก็เข้มข้นมาก ซึ่งเป็นข้อดีมากที่เราจะทาบีบีไปด้วยและก็ได้รับการบำรุงไปด้วย และที่สำคัญ เขามีกันแดดตั้ง 50 SPF PA+++ เลยน่ะ และเขาก็ทดสอบมาแล้วว่ากันแดดได้แบบจริงจังมาก เหมาะสุดๆกับแดดบ้านเรา 55555555


หาซื้อได้ที่ไหน?

สำหรับใครที่อยากจะลองแล้วเนี้ย ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่...
FB : www.facebook.com/OsviraFanpage
IG : Osvirathailand
และก็ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ค่า

สาวผิวขาดน้ำทั้งหลายก็ไปลองหามาใช้ดูกันได้นะคะ ส่วนสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างต้าร์ก็ใช้ได้แน่นอนค่ะหมดกังวลได้เลย อยากให้ลองๆ แล้วจะรู้ว่ามันดีจริงงงงง





ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.  


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram