Review : Bisous Bisous เครื่องสำอางเกาหลีสุดน่ารักในสไตล์ฝรั่งเศส!

by - สิงหาคม 05, 2558


สวัสดีค่าาา

ใครรู้จักเครื่องสำอางจาก Bisous Bisous บ้าง ยกมือขึ้น!!! 5555555 มั่นใจเลยว่าสาวๆ ทุกคนต้องยกมือกันเกิน 99.99 เปอร์เซ็นแน่นอน (ใครไม่รู้จักคือเชยมากกกกกก)

Bisous Bisous ก็เป็นเครื่องสำอางที่ผลิตที่ประเทศเกาหลีโดยตรงเลย แต่ว่าธีมของเขาก็จะออกแนวฝรั่งเศสหน่อย เป็นความน่ารักแบบใสๆ ที่มาพร้อมความหรูหรานั้นเอง 

วันนี้ต้าร์ก็จะมารีวิวเครื่องสำอางจาก Bisous Bisous นั้นเองจ้า ก็ต้องขอบคุณทางบีซูมากๆ เลยนะคะ ที่ส่งเครื่องสำอางมาให้ต้าร์ลองใช้ ทุกชิ้นตั๊ลล๊ากกกกกกก ถือแล้วรู้สึกฟรุ้งฟริ้งมาก 555555 
ไปดูกันเลยดีกว่าว่าต้าร์ได้อะไรมาบ้าง!! 


และนี้ก็คือของทั้งหมดที่ทางบีซูจัดมาให้คร้าบบบบ


เริ่มต้นกันที่!

 ฺBisous Bisous The White Queen Milky White Skin 

เป็นครีมที่ออกแนวกึ่งบำรุงผิวหน้าและก็ทำหน้าที่เบสไปด้วยเบาๆ คือทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลย กลิ่นหอมดีค่ะ เนื้อครีมคือคล้ายเนื้อเบสมาก ข้นนิดๆ แต่ทาไปซักพักแล้วซึมไวค่ะ เหมาะมากกับวันที่แบบชิวๆพักหน้า ทาเจ้านี้และก็ทาแป้งก็จบปิ๊งงง


Bisous Bisous ฺBB Brightening Cream Collagen-Vitamin C

BB Cream ที่เนื้อแน่นไปอี๊กกกกก ทาอย่างเดียวรู้เรื่อง!! ปกปิดดีมาก ต้าร์คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ดูได้จากในภาพเลย ชัดเจน ควบคุมความมันนิดหน่อย พอกรุบกริบ


Bisous Bisous The White Queen Glutathione Powder Pact

แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่เราลองและชอบบบบบบ เพราะเนื้อละเอียดและก็ปกปิดได้ดีเลย 
คุมมันประมาณหนึ่งฮะ ทาออกมาแล้วจะไม่ได้ลุคที่แมตต์อะไรขนาดนั้น ให้ฟิวเหมือนทาแป้งฝุ่นมากกว่า


Bisous Bisous Beaute Classique Palette #2

พาเลทแต่งตาที่แถมที่ปัดแก้มมาให้ด้วย 1 สี อายชาโดว์ก็จะเป็นโทนสีน้ำตาลที่แบบแต่งได้ทุกวี่ทุกวัน เป็นโทนสีที่รอดทุกคน 55555 ก็จะมีทั้งเนื้อแมตต์และก็เนื้อชิมเมอร์เลยนะฮะ ส่วนบลัชออนก็เป็นเนื้อแมตต์ สีน่ารักกกก แต้ข้อเสียคือเขาไม่มีแปรงมาให้ค่ะ อาจจะพกพายากหน่อย


Bisous Bisous Face Contour  #1

งานหน้าเรียว ดั้งพุ่งต้องมานะคะ สีขาวก็เป็นเนื้อชิมเมอร์เนียนๆ ส่วนสีน้ำตาลก็เป็นเนื้อแมตต์แน่นอน สีกำลังดีไม่จัดเกินไป เติมได้เรื่อยๆ นะฮะ ตลับรูปใบโคลเวอร์ 4 แฉกน่ารักกกกก


Bisous Bisous Love You Cherie Blusher #1 Merry

บลัชออนเนื้อชิมเมอร์ละเอียดที่สีชัดมากกกก เวลาปัดก็เบามือกันหน่อยนะฮะ ไม่งั้นอาจเป็นปื๊ดได้ 555555  จะปัดแยกหรือปัดรวมก็รอด สบายยยยย


Bisous Bisous 72 hrs. Pen Eyeliner 

อายไลเนอร์สีดำสนื๊ทสนิท ที่ทนตามคำเคลมว่า 72 ชั่วโมงค่ะ รอยที่วาดที่มือนั้นคือถ้าไม่โดนน้ำอุ่นหรืออายรีมูฟเวอร์ก็อยู่ยาวอ่ะ!! แปรงหัวพู่กันเขียนง่าย ตวัดหางได้คมกริ๊บฮะ


Bisous Bisous Allure of Baccarat Under Eye Lush #3 Stardust

อายไลเนอร์แบบดินสอที่น่าจะออกแบบมาเพื่อเขียนใต้ตาโดยตรงนะฮะ ซึ่งต้าร์ได้มา 2 สี อันนี้เป็นสีทองและอีกอันเป็นสีแชมเปญหรือสีชมพูอ่อนๆ นั้นเอง (ดูได้ที่รูปถัดไป) 


Bisous Bisous Allure of Baccarat Under Eye Lush #2  Pink Champagne

สีนี้สวยยยยยย ทาใต้ตาแล้วตาดูสดใสมาก สีไม่ขาวเกิน ไม่ชมพูเกิน 


Bisous Bisous Eyebrow Expert Shaping & Defining Pencil

งานคิ้วเราก็ต้องเป๊ะนะจ๊า!! ดินสอเขียนคิ้วที่มั่นใจมากว่ามันติดทนทั้งวันแน่นอน เพราะเนื้อค่อนข้างแน่นทีเดียว ปลายดินสอเป็นแบบสามเหลี่ยม ปลายแบบนี้เขียนง่ายนะฮะ


Bisous Bisous Chateau de Glamour Lip tint #GTR02

ลิปทินน์สีส้มที่ทาแล้วแอ๊บว่าปากสุขภาพดีได้ ทาด้านในปากเพื่อหลอกคนอื่นว่าเราปากเล็ก 555555 เรื่องความทนทานถ้าไม่กินทั้งวัน ก็นับว่าติดทนพอสมควร ที่สำคัญทินน์อร่อยมาก 5555555555


Bisous Bisous Love You Cherie Lipstick #CRD07 Lustrous

ลิปสติกสีแดงแบบวัวตายควายล้ม!! คือแดงและสีแน่นมว๊ากกกกก ปาดรอบเดียวรู้เรื่อง!! เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อแบบชุ่มชื่น ไม่แมตต์นะฮะ ทาง่ายและเนื้อนุ่มมากกกกก สีนี้ทาแล้วขับผิวดีมจริงๆ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

หมดแล้วววววว เป็นไงกันบ้างค่ะ ก็หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้สาวๆ ที่กำลังหาข้อมูลอยู่ได้ประโยชน์กันนะคะ 
ติดตามผลการใช้จริงได้ใน Howto ของต้าร์เลยนะคะ อันไหนดีมันจะมาโผล่บ่อยๆ โดยอัตโนมัติเองแน่นอนค่ะ 555555 คราวหน้าจะมีอะไรมารีวิวกันอีกอย่าลืมติดตามชมกันน๊าาาาา


ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ
Thanks for watching.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram