มาแกะกล่องจาก Lazada.co.th กันเถอะ!!

by - ธันวาคม 20, 2556

สวัสดีค่า ^^

    อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้จะปีใหม่แล้วนะค่า วันนี้ต้าร์ก็เลยจะมาเสนอทางเลือกการสรรหาของขวัญปีใหม่ให้กับทุกๆคนกันจ้า เดี๋ยวนี้การสั่งของออนไลน์เป็นที่นิยมมากคะ รวมทั้งต้าร์ก็นิยม 555555 เพราะว่า สะดวก สบาย ง่าย  ไม่ต้องฝ่ารถติด ไม่ต้องเดินให้เมื่อยเพื่อหาของที่เราต้องการ ซึ่งบางครั้งนึกว่ามีแต่ดันหมด -*- เซ็งเลยเวลาเจออย่างนี้ใช่ไหม ดังนั้นการซื้อของออนไลน์จึงเป็นคำตอบที่เวิร์คสุดๆคะ

    และ www.lazada.co.th ก็คงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของหลายคนแน่รวมถึงต้าร์ด้วย เพราะเว็บนี้มีทุกอย่างจริงๆครอบคลุมชีวิตประจำวันมาก  และทาง www.lazada.co.th ก็ใจดีส่งของขวัญมาให้ต้าร์ 1 ชุด มาดูกันเลยดีกว่าว่าเขาส่งอะไรมาให้ต้าร์ลองเล่นกันบ้าง

** คลิปนี้มาหน้าสดมาก อย่าตกใจ555555555 **

ปล. ต้าร์จะแปะ link หน้าสินค้านั้นๆไว้ใต้ชื่อสินค้าให้นะคะ เผื่อใครสนใจก็คลิ๊กไปดูได้เลยคะ


เปิดออกมา แท๊แด!!!!


เริ่มต้นกันที่

My Beauty Dairy Mask
  เริ่มจากมาร์คสุดฮิตอย่าง My Beauty Diary ที่ต้าร์เชื่อว่าสาวๆ 80%ทั่วประเทศไทยเคยใช้แล้ว!!! ต้าร์ได้มาทั้งหมด 6สูตรด้วยกัน สวยกันยาวๆเลยทีนี้ 5555555555 ซึ่งราคาใน lazada ก็แค่กล่องละ 79 บาทเท่านั้น!! ขอให้รีบไปสอยด่วน



UMIX Green coffee Body control Gel
   มาถึงอันนี้กันบ้าง ใครที่กำลังหาเจลกระชับสัดส่วนใช้อยู่ต้องชอบเลย อันนี้เป็นของ UMIX Green coffee Body control Gel เป็นเจลที่เอาไว้นวดเพื่อกระชับสัดส่วนให้เฟิร์มขึ้น แน่นขึ้น ซึ่งหลังจากที่ต้าร์ลองมา สิ่งที่มันแตกต่างจากตัวอื่นคือ มันหอมกลิ่นกาแฟ+เมนทอลคะ แบบว่าดมแล้วสบายจมูก ที่สำคัญคือซึมง่ายและไม่ร้อนจนแสบผิว ใครที่เคยใช้เจลนวดแบบร้อนจะรู้เลยคะว่า ถ้าเจลร้อนเกินมันจะแสบผิวสุดๆ (เกินบรรยายบอกตรงๆ) แต่อันนี้ไม่เป็นคะ ร้อนพอดีพอรู้ตัวว่าเจลกำลังทำงาน ส่วนเรื่องผลลัพธ์ก็คงต้องใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์กันซักนิดนะคะแล้วจะมารายงานผล  และแน่นอนว่าที่ lazada ก็ขายถูกกว่าที่อื่นอีกแล้วชัวร์ๆคะ


REFACE Facial Firming Intens Cream 

      อย่างสุดท้ายนั้นก็คือ ครีมหน้าเรียว จาก REFACE Facial Firming Intens Cream นั้นเอง  ทาง Reface เขาก็เคลมมาว่า มันช่วยในการยกกระชับใบหน้าให้เรียวขึ้น ในจุดที่เป็นไขมันสะสมตามใบหน้าและส่วนที่หย่อนคล้อย ซึ่งครีมตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีแก้มอวบ (เช่นเรา - -*) ในครีมเขาเนี้ยก็มีสารสกัดที่เป็นขั้นสุดยอดอยู่หลายอย่างมากท่จะช่วยในการยกหน้าเราขึ้นมา เขาถึงกับเคลมมาว่า “ 7วัน รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่กระชับขึ้นอย่างประทับใจ” เป็นอะไรที่น่าลองอย่างยิ่งทีเดียว  เพราะต้าร์มีปัญหาเรื่องแก้มห้อยนิดหน่อย จะไปฉีดก็คงจะไม่คุ้ม เลยคิดว่าการทาครีม+บริหารหน้า น่าจะเวิร์คกว่า

    ลักษณะเนื้อครีมก็จะเป็นสีขาวใสแบบในภาพเลยคะ กลิ่นหอมแบบครีมน้ำนมเลย หอมมากกกซึมง่ายด้วย ไม่เหนียวแหนะนะ และจากการใช้เช้า-เย็น ติดต่อกันมา 3 วัน สิ่งที่รู้สึกได้คือเนื้อตรงแก้มตึงกว่าเดิม คือปกติมันจะนิ่มๆหน่อย และไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น เพราะอย่างที่ทราบกันว่าต้าร์มีปัญหาสิวและตอนนี้หายแล้ว เวลาลองอะไรกับหน้าจะกลัวมาก ซึ่งอันนี้ผ่าน ไม่แพ้ เย้ ^.^ แต่เรื่องหน้าจะเรียวได้แค่ไหนต้องมาติดตามกันต่อไปคะ ต้าร์ได้ถ่ายรูปก่อนใช้เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าที่ Lazada ก็ถูกมากเพราะตัวนี้เขาลดถึง 62%!!!! รีบไปสอยยยย


สิ่งของทุกอย่างมีขายใน www.lazada.co.th ทั้งหมดคะ ในราคาที่น่ารัก 

แค่คลิ๊กๆๆ แค่นั้นเอง ง่ายเฟ่อออออออ

 

แต่ถ้าใครยังช็อปไม่เป็น ไม่ต้องห่วง ต้าร์จะมาสอนวิธีใช้เอง 5555555555

 มาเสียทรัพย์เป็นเพื่อนกันเถอะๆ


Start!!

อย่างแรกเลยคือต้องสมัครสมาชิกก่อนนะคะถึงจะช็อปได้ และก็เมื่อสมัครแล้วเราก็จะได้โค้ดส่วนลดมา ซึ่งสามารถนำมาใช้ได้หรือจะคลิ๊กรับส่วนลดที่รูปซองจดหมายมุมซ้ายล่างได้เลย  หลังจากนั้นก็มาดูหมวดสินค้าที่อยู่ด้านบนซ้ายมือเลย


พอเลือกสินค้าที่เราต้องการได้แล้ว อย่างเช่น ต้าร์เลือก ครีมหน้าเรียว REFACE ก็กดเข้าไปที่รูปสินค้าแล้วก็จะเจอหน้าเว็บแบบนี้เลย จากนั้นก็คลิกตรงปุ่มสีส้ม “ช้อปเลย” 



พอคลิ๊กแล้ว สินค้าก็จะมาอยู่ในตระกร้าของเรา ถ้ายังเลือกไม่เสร็จก็กด X ออกเพื่อไปเลือกต่อ แต่ถ้าครบแล้วก็กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เลยคะ


จากนั้นใครที่ยังไม่ได้ใส่ที่อยู่ ก็ใส่ที่อยู่ที่จะให้เขาจัดส่งให้เรียบร้อยคะ แล้วก็กด “ดำเนินการต่อ” เลย



จากนั้นก็มาสู่หน้าจ่ายตังค์จ้า  ไฮไลท์ของเว็บนี้คือ!! คุณสามารถเลือกจ่ายเงินได้ตั้ง 4 แบบ!!!

1. แบบบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต


2. เก็บเงินที่ปลายทาง

3. จ่ายที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส

4. Paypal

ซึ่งทุกช่องทางนั้น จ่ายง่ายมากกกกกกกกกก และใครที่เป็นแบบต้าร์เมื่อก่อนที่ชอบช๊อปออนไลน์ แต่กังวลเรื่องการจ่ายแบบเครดิตว่ากลัวจะไม่ปลอดภัย ที่ lazada มีทางเลือกเยอะมาก เรียกว่าหมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย ปลอดภัยแน่ๆ และถ้าใครกังวลเรื่องสินค้าจะเสียหาย เขาก็มีการรับประกันสินค้าให้ด้วย  อะไรจะสบายกันขนาดนี้ 555555555555

 

ต้าร์ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังหาที่ช๊อปออนไลน์อยู่ได้นะคะ  ยังไงก็ลองเข้าไปดูกันได้ที่ www.lazada.co.th บอกเลยว่าเขามีของเยอะจริงๆๆๆๆๆ สำหรับวันนี้ไปแล้ว


 สวัสดีค่า ^^

 

* ขอบคุณ www.lazada.co.th สำหรับของที่ส่งมาให้คะ *

You May Also Like

1 ความคิดเห็น

Instagram