KingPowerOnline ช็อปง่าย ช็อปคุ้มในที่เดียว

by - มีนาคม 27, 2560

ฮัลโหลทุกคนนนน


ใครๆ ก็ช็อปปิ้ง " เครื่องสำอาง " ออนไลน์กันทั้งนั้น ถูกม๊ะ! แต่มันจะเริ่ดกว่าถ้าเราได้ช็อปในราคาที่ถูกกว่าคนอื่น ได้ของแท้ แถมยังประหยัดเวลาไปอีก โดยเฉพาะบุคคลผู้เดินทางบ่อยเช่นต้าร์นั้น KingPowerOnline เลยเป็นตัวเลือกหลักๆ เลยที่ต้าร์เอาไว้ช็อปก่อนบินไปทำงานต่างประเทศ


www.kingpoweronline.com เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ของ King Power ที่เราคุ้นเคยกันเวลาไปสนามบินนั้นเอง ซึ่งในเว็บไซต์ก็จะมีการช็อปให้เลือก 2 ประเภท นั่นก็คือ

ช็อปปิ้งมอลล์ : คือเราก็ช็อปในเว็บที่บ้านแบบไม่มีตั๋วเครื่องบินแล้วเขาก็จะมาจัดส่งที่บ้านเลย
สินค้าปลอดภาษี : แบบนี้คือเราเลือกช็อปก่อนเราไปต่างประเทศและไปรับของที่สนามบินขาออก

และแน่นอนว่าคนเดินทางบ่อยเช่นต้าร์ก็ต้องเลือกช็อปแบบ “สินค้าปลอดภาษี” นั้นเองงง 
เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าว่าช็อปง่าย ช็อปดี ช็อปราคาสบายใจมันเป็นยังไง

  1. เราก็มาเลือกกันก่อนเลยที่หมวด “สินค้าปลอดภาษี” หรือ “ทราเวล เอ็กซ์คลูซีฟ” เพราะทั้งสองหมวดนี้จะเป็นหมวดที่เราสามารถสั่งแล้วรับที่สนามบินขาออกได้


    ข้อสังเกต
    ถ้าไม่รู้ว่าของชิ้นไหนบ้างที่เราสามารถสั่งแล้วมาส่งบ้านหรือสั่งแล้วไปรับที่สนามบิน ก็สามารถสังเกตที่รูปเครื่องบินตรงมุมบนขวาได้เลย ถ้ามีก็แสดงว่าต้องไปรับที่สนามบิน แต่ถ้าไม่มีก็หมายความว่านอนรอรับของอยู่บ้านได้จ้า


    2. จากนั้นก็เลือกหาของที่เราต้องการเลยจ้า อย่างครั้งนี้ต้าร์กำลังจะบินไปไทเปพอดี แล้วคอนซีลเลอร์ตัวโปรดหมดแต่ไม่มีเวลาแวะไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้าเลย ต้าร์ก็เลือกที่จะสั่ง www.kingpoweronline.com เลย เพราะเราสามารถสั่งของก่อนบินได้ 60 วัน - 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง บอกแล้วว่าง่ายยยย แถมราคาก็ยังถูกกว่าในห้างอีก!!!
    ในห้างสรรพสินค้า 1200 บาท แต่ King Power Online ราคา 960 บาทเท่านั้น แซ่บ!!!


    3. จากนั้นเราก็กดเข้าไปที่หน้าชำระเงิน ซึ่งล่าสุดมีโปรลดทั้งเว็บ 20% ก็ได้ลดไปอีกจาก 960 บาท ลดไปอีก 192 บาท เหลือเพียง 768 บาท เท่านั้นเอง โอ๊ย ถูกในถูกค่ะ  


4. จากนั้นเขาจะถามหมายเลขไฟล์ทการเดินทางและรายละเอียดต่างๆ เพื่อเป็นการยืนยันว่าเรามีการเดินทางออกนอกประเทศนะจ๊ะ แล้วก็ชำระเงินอะไรให้เรียบร้อยยยย


ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

และแล้วก็มาถึงวันที่ฟ้าบิน #หื๊มมมม เคาน์เตอร์ที่ต้าร์จะมารับของก็ที่ Gate D เลยค่ะ สีเคาน์เตอร์ฟ้าเด่นไฟกระพริบมาก เขาจะเขียนชัดเจนมากว่า “Pick Up Counter”


มีหลายช่องแบบไม่เบียด พร้อมกับน้องๆ พนักงานที่น่ารักทุกคนเบย
จากนั้นเราก็แจ้งกับพนักงานว่ามารับของ ยื่นพาสปอร์ตพร้อมรอรับของกันได้เลย แค่นี้ก็เรียบร้อย ง่ายม๊ะ!!!

ข้อดีกับการช็อปใน KingPowerOnline
- ความง่ายที่เราจะช็อปที่ไหนก็ได้เพราะมันเป็นการช็อปปิ้งออนไลน์
- สามารถช็อปล่วงหน้าแค่ 24 ชั่วโมงก่อนบินก็ได้ อันนี้ชอบมากกกก
- ได้ของแท้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะย้อมแมวหรือปลอม สบายใจเรื่องนี้ได้เลย
- ราคาถูกกว่าที่ขายในห้างหรือเคาน์เตอร์ของแบรนด์นั้นๆ มาก คือหลายร้อยบาทเลยน่ะ!


บอกแล้วว่าช็อปเครื่องสำอางกับ KingPowerOnline ช็อปง่าย ช็อปคุ้ม ในที่เดียวจริงๆ ใครที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวก่อนบิน หรืออยากช็อปแบบปลอดภาษีเก๋ๆ ต้าร์ว่า KingPowerOnline เป็นอะไรที่เจ๋งมาก ตอบโจทย์การช็อปอันไม่สิ้นสุดของเราจริง ยังไงก็อย่าลืมไปลองช็อปกันดูน๊า รับรองว่าติดใจในความถูกและง่ายชัวร์ๆ

ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram