DUPES TIME! กับลิปจิ้มจุ่มสัญชาติไทย GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK

by - กรกฎาคม 12, 2559

สวัสดีค่า

ลิปแบบจิ้มจุ่มยังไงก็ยังคงอินในกระแสกันอย่างต่อเนื่องมาก และแน่นอนว่าก็มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อครีม และอีกแบบที่ต้าร์ชอบมากนั้นคือเนื้อกึ่งแมตต์นั้นเอง ช่วงไหนปากแห้งๆ ลิปแบบนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีงามมาก

GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK ก็เป็นลิปจิ้มจุ่มอีกแบรนด์ที่ต้าร์หยิบมาใช้บ่อยมากกกกกก ก็เรียกง่ายๆ ว่าเป็น Dupes ของลิปจิ้มจุ่มหลายๆ สีที่ต้าร์มีเลย ประมาณว่าไม่ใช่แฟนก็ทำแทนได้ 555555 เดี๋ยววันนี้ต้าร์จะมาเปรียบเทียบให้ดูกันว่าลิปจิ้มจุ่มทั้ง 5 สีที่ต้าร์หยิบมาใช้บ่อยๆ มีสีอะไรบ้าง และเป็น Dupes ของสีไหนได้บ้าง ไปดูกันเลยฮะ


BELOVED – MANILA
2 อันนี้สีคล้ายกันมากกกก แต่ GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK 
จะดูสดใสกว่า ทาแล้วจะดูหน้าสว่างกว่า


STUNNING – BABA YAGA
สี STUNNING อันนี้ใช้บ่อยเว่อร์! คือสีมันกำลังพอดีและที่สำคัญคือจะไม่แมตต์แรงมากเท่าของ Supermom ทาแล้วจะยังได้ลุคที่นู้ดธรรมชาติกว่า ไม่ดูจัดหนักจัดแน่นเกินไป


ATTRACT – BAROCTAR
เป็นคู่ Dupe ที่เหมาะมากกกก ใครที่ชอบวอแวกับเราว่าอยากได้สี BAROCTAR ซึ่งไม่มีขาย คุณจงไปซื้อ GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK สี ATTRACT นี้ได้เลยค่ะ คล้ายกันประมาณ 90% เลย อาจจะมีที่ว่าเข้มไม่เท่านิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วคือคล้ายมาก!! ตำด่วน!!


SUNSHINE – BAD “S”
2 สีนี้ตอนทาจริงคือคล้ายกันเลย ต่างกันเล็กน้อยมาก แต่พอถ่ายรูปอาจจะด้วยเรื่องแสง ทางฝั่งสี BAD “S” เลยอาจจะดูมีติดเหลืองและส้มกว่านิดหน่อย แต่ถ้ามองด้วยตาเปล่าของจริงจะคล้ายกันมากฮะ


EXQUISITE – POISON APPLE
คู่นี้แยกกันยากจริงๆ ต่างกันแค่ Finish ตอนแห้งแค่นั้นเอง ส่วนตัวกลับชอบสี GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK มากว่านิส เพราะสีดูเข้ากับโทนผิวเราดี ชอบบบบบบบ


รวมพลลลลล

ก็มีความคล้ายคลึงงงงงงง สีไหนที่หายาก หรือบางแท่งที่หาซื้อยาก ทีนี้ก็สบายใจได้ว่าเราจะไม่ขาดแคลนแล้ว เพราะเรามีตัวตายตัวแทนที่เด็ดดวงไม่แพ้กัน ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากลองลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไทยดีๆ GRACCY GRACE LIQUID LIPSTICK เป็นตัวเลือกแรกที่น่าสนใจมาก ยิ่งคนที่ปากแห้ง ปากแตก ทาลิปไม่ติดน่ะ ยิ่งต้องไปหามาลองด่วนๆ เลยนะฮะ


ขอบคุณที่ติดตามชม

THANKS FOR WATCHING

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram