KOHAKU HADA ให้ผิวสวยดัวยอำพันอันล้ำค่า

by - มกราคม 22, 2559


โอฮาโย อาริกาโตะ โกไซอิมัส!!!!


เดี๋ยวๆๆๆ! จะรีบลาไปไหน 5555555 เนื่องจากต้าร์ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติญีปุน 
KOHAKU HADA มานั้นเอง เลยจะมาทำพรีวิวของให้ได้ดูกันว่าเขามีอะไรเจ๋งๆ บ้าง 



" โคฮะคุ ฮาดะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท Yamano และสถาบันวิจัยกายภาพและเคมี (RIKEN) ที่ได้ค้นพบและวิจัยเรื่องของประโยชน์จากอำพัน อัญมณีเพียงประเภทเดียวที่สามารถสกัดจากพืชโบราณที่ถูกฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 50 ล้านปีจนเป็นฟอสซิล การค้นคว้าอย่างต่อเนื่องก่อให้เกิดการค้นพบว่า อำพันมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติได้เมื่อใช้เป็นประจำ และยังช่วยสร้างกรดไฮยารูโรนิคที่จำเป็นต่อผิวอีกด้วย ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื่นแลดูกระชับ และอ่อนเยาว์ "


ใจความหลักๆ ของแบรนด์นี้นอกจากเขาจะเน้นเรื่องสารสกัดจากอำพันแล้ว เขายังเน้นเรื่องของความชุ่มชื่นของผิว การเติมน้ำและกู้ผิวให้กระชับค่ะ ซึ่งต้าร์ว่าน่าจะตอบโจทย์กับสาวๆ ที่ผิวแห้งและดูไม่สดใสแน่นอน ตัวครีมจะเน้นเรื่องการบำรุงจากภายใน และส่วนผสมที่ค่อนข้างสตรองเรื่องการบำรุงทีเดียว


มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง


KOHAKU HADA Lotion Moisture ราคา 480 บาท

โลชั่นบำรุงผิวที่ออกแนวน้ำๆ เลย คือทาแล้วซึมหายไปในผิวแบบไวว่องมาก ให้ความชุ่มชื่นในระดับหนึ่ง คนผิวมันสามารถใช้อันนี้ได้แบบสบายๆ เลยค่ะ 

------------------------------------------


KOHAKU HADA Lotion Very Moist ราคา 480 บาท

เป็นโลชั่นที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นคล้ายกับตัวด้านบนเลย แต่จะชุ่มชื่นมากกว่า เหมาะกับคนผิวแห้งถึงธรรมดา เนื้อโลชั่นจะข้นขึ้นมาอีก ไม่ใสเหมือนตัวแรก ซึมดีเช่นกัน

---------------------------------------------


KOHAKU HADA Milky Lotion ราคา 480 บาท

โลชั่นเนื้อน้ำนมที่ไม่ข้นมากและก็ไม่เหลวไป เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ตัวนี้จะช่วยเรื่องความตึงกระชับของผิว ตัวสารสกัดจากอำพันจะไปฟื้นฟูให้ผิวมันตึงนั้นเอง ซึมง่ายดีไม่เหนอะหนะฮะ

---------------------------------------------


KOHAKU HADA Lotion Refreshing ราคา 480 บาท

โทนเนอร์ที่เขาเคลมว่าทั้งทำความสะอาดผิวได้และก็บำรุงผิวได้ในคราวเดียวกันเลย ถ้าจะใช้เช็ดผิวก็แค่หยดลงบนสำลีแล้วก็เช็ดหลังล้างหน้า หรือถ้าจะบำรุงก็เทลงบนฝ่ามือแทน แล้วก็ลูบทั่วหน้าเบาๆ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย หรือสีผสมลงไปนะฮะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเบยยย

----------------------------------------------


KOHAKU HADA Mark Cream ราคา 570 บาท

มาส์กบำรุงผิวที่วิธีการใช้แบบ Sleeping Mask นั้นเอง แต่แค่ไม่จำเป็นต้องทิ้งไว้ข้ามคืนนะฮะ ทาบางๆ พอกไว้สักครู่พอ จากนั้นก็ใช้สำลีเช็ดออก ผิวมันจะเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ประมาณว่าเป็นการบำรุงแบบล้ำลึกในทางลัดนั้นเอง เนื้อครีมจะออกเจลๆ ใสๆ ละมุนดีฮะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเช่นเคย

-----------------------------------


KOHAKU HADA Cosmetic Cleansing Wash ราคา 350 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกับโฟมล้างหน้ากันบ้างฮะ เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนๆ ฟองละเอียดที่เข้าไปทำความสะอาดผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่น โฟมล้างหน้าอันนี้ก็สามารถล้างพวกเครื่องสำอางได้ด้วย คือเป็น Makeup Remover ได้อีกตั้งหาก ไม่มีสารกันเสียและน้ำหอมต่างๆ แน่นอน ใช้ได้ทุกสภาพผิวฮะ

------------------------------------------------------

ซื้อที่ไหน?

ใครที่อยากหน้าชุ่มชื่นแล้ว ตอนนี้ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ ร้านวัตสันทุกสาขาเลยค่าาาา


รายละเอียดเพิ่มเติมที่..


สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องความชุ่มชื่นของผิว หรือว่าอยากให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากทีเดียวเชียวเธอว์ ทุกสภาพผิวใช้ได้หายห่วง ปราศจากพวกน้ำหอม สารกันเสียต่างๆ ด้วย ราคาก็น่ารักมาก เริ่ดตรงนี้ 5555555555 


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram