Review : Physicians Formula เครื่องสำอางสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

by - กันยายน 19, 2558

สวัสดีค่าาา

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เครื่องสำอาง Drugstore ต้าร์มั่นใจว่าต้องรู้จัก Physicians Formula อย่างแน่นอน เพราะเครื่องสำอางยี่ห้อนี้นอกจากจะราคามิตรภาพแล้ว คุณภาพและคำเคลมนี้ก็ถือว่าเซอร์ไพรซ์เหมือนกัน เช่น แป้งหน้าเด็ก บลัชออนแฮปปี้ บลาๆๆๆ มีอีกเยอะมาก 

เรื่องที่เด่นดังตู้มของเขาสุดๆ ก็คือการที่เขาเป็นเครื่องสำอางออแกนิกซ์ค่ะ คนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบาง ใช้ได้ง่าย สบายมากกกกกก เมื่อก่อนเขาอาจจะมีขายแต่ที่ต่างประเทศ เราเลยต้องมีการหิ้วกันมาข้ามน้ำข้ามทะเล แต่ตอนนี้!!!! เขามีขายที่ไทยแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆ อ่านอย่างเดียวเดี๋ยวจะไม่เห็นประสิทธิภาพความดีงาม เลยจะมารีวิวให้ดูกันว่าสิ่งที่ได้มามีอะไรกันบ้างงงง ไปดู๊!!!!


เริ่มกันที่ Organic Wear Mascara (ราคา 499 บาท) หรือมาสคาร่าออแกนิกซ์สำหรับผู้ที่ดวงตาบอบบางจ้าาา คนที่ใส่คอนแทคเลนส์นี้ก็สามารถปัดได้สบายมาก เพราะอ่อนโยนอสมควร
เขาก็จะช่วยให้ขนตาหนาขึ้น แผ่กระจายมากขึ้น เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตา


แพ็คเกจจิงนี้คือชัดเจนมากว่าออแกนิกซ์ 55555555 เป็นใบไม้มาเลยยยย 
หัวแปรงก็เป็นไซต์ขนาดจัมโบ้นะฮะ คนที่ตาเล็ก ขนตาน้อยแบบต้าร์อาจจะมีปัดไม่สะดวกบ้างนิดหน่อย


มาต่อกันที่ Powder Palette Mineral Glow Pearls (ราคา 489 บาท) หรือแป้งวิ้งค์ ปิ๊งๆๆๆๆๆๆๆ
เป็นแป้งไฮไลท์ที่เป็นแป้งมิเนอรัลนะฮะ เราสามารถเอามาปัดเป็นไฮไลท์ก็ได้ หรือว่าจะเอามาปัดแบบเบาๆ ทั่วหน้าให้ดูฉ่ำงี้


เปิดมาด้านในก็จะมาพร้อมแปรงนะฮะ ปัดออกมาก็จะได้แบบโกลว์ๆ เบาๆ เขาบอกว่าใช้ได้ทุกสีผิว วิ้งค์ละเอียดกำลังดีค่ะ ปัดนิดหน่อยก็คือพอแหละ ไม่จำเป็นต้องลงหนักมือมาก



ถัดมาที่ Happy Booster Glow & Mood Boosting Blush (ราคา 449) บลัชออนแฮปปี้ที่เราพิศวงกับมันมาก 5555 คือที่งงเพราะปัดไปแล้วก็จะได้สีประมาณหนึ่ง แต่พอเริ่มแสดงอารมณ์ผ่านใบหน้า ยิ้ม หรือขยับ บลัชออนเหมือนจะสีเข้มขึ้น เห้ย!! จริงๆๆๆๆๆๆ หรือเรารู้สึกไปเองคนเดียว 5555555


สีก็จะประมาณแดงอมชมพู มีชิมเมอร์เล็กน้อย มาพร้อมกับแปรงอีกเช่นเคย เตือนไว้ก่อนเลยว่าอย่าปัดหนักมือมาก เพราะมันมีการเปลี่ยนสีเข้มขึ้นระหว่างวัน ดังนั้นถ้าปัดหนัก ก็แปร๊ดดดดดดด


และก็มาถึงแป้งตัวดังสุดๆ ของเขานะฮะ Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Powder (ราคา 489 บาท) หรือแป้งหน้าเด็กกกกกก ที่ต้าร์เดาได้เลยว่าสายเมคอัพทั้งหลายต้องเคยสั่งมาลอง!!!


ก็เป็นแป้งที่เขาเคลมมาว่าทาแล้วหน้าเด็กงี้!! ซึ่งต้าร์ลองแล้วก็ค้นพบว่าที่มันช่วยให้หน้าเด็กได้เพราะเนื้อแป้งมันไม่หนาหนักและแอบมีวิ้งค์เบาๆ ค่ะ คือปกปิดประมาณหนึ่งแต่เน้นเรื่องการช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้ามากกว่า เนื้อแป้งที่เบาจะไม่ไปเน้นตรงริ้วรอยเลยทำให้หน้าเราดูเด็กลง

ดูได้จากการทาหลังมือของต้าร์โดยใช้แปรงที่มาด้วยกันนะคะ เนื้อจะละเอียดมาก ทาแล้วไม่มีเป็นก้อนหรือหนาเลย เอาไว้เติมระหว่างวันได้สบายมาก


มีแป้งก็ต้องมีรองพื้นน่ะยูว์ Youthful Wear Spotless (ราคา 599 บาท) รองพื้นเนื้อเซรั่มที่นอกจากจะช่วยปิดจุดด่างดำและก็ยังช่วยให้หน้าเด็กลงด้วยนะฮะ เขาบอกว่าเด็กลง 10 ปีแหนะ


เนื้องจากว่าเนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อออกน้ำๆ หน่อย วิธีการใช้เลยต้องมีการเขย่าก่อนและก็ใช้หลอดดร็อปเปอร์ดูดออกมานั้นเอง เนื้อจะค่อนข้างบางเบามากกกก ตอนทาจะแบบรู้สึกหนึบๆ หน่อย แต่พอแห้งแล้วจะรู้สึกว่าเป็นแป้งๆ 

แต่ถึงแม้ว่าเนื้อจะเบาแต่ก็ใช่ว่าจะไม่ปิดอะไรเลย มันปกปิดกำลังดีน่ะนี้ฉันใช้บ่อยมาก ดร็อปใส่มือ ปาดลงหน้า ทาแป้ง จบปิ๊งงงงงง คุมมันไม่มาก แต่พูดได้เต็มปากว่าชอบบบบบบบบบ


----------------------------------------------------------------

ใครที่มีผิวแพ้ง่ายหรือว่าใช้เครื่องสำอางที่มีน้ำหอมไม่ได้ ต้าร์ว่า Physicians Formula น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเลย หาซื้อได้หลายที่มากตอนนี้ ทั้ง Boots , Watson และก็เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างชั้นนำ Eveandboy ก็มีน่ะ ส่วนราคาเป็นมิตรภาพกับกระเป๋าเงินมาก 555555555 ลองไปเล่นกันดูค่ะ มั่นใจว่าหลายๆ คนต้องชอบมากแน่ๆ


ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.     





You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram