Review Etude Play 101 Pencil 15 สี

by - ตุลาคม 01, 2557

สวัสดีค่ะ

วันนี้มีของจะมาเห่อให้เกิดกิเลศค่ะ555555 จริงๆจะเรียกเห่อก็ไม่ถูกเพราะว่าได้มาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่ว่างมาถ่ายรีวิวให้ดูกันเลย สิ่งที่ต้าร์พูดถึงนั้นก็คือ Etude House Play 101 Pencil นั้นเองงงง 

ต้าร์ได้มาทั้งหมด 15 สีคะ (เพราะในตลับบรรจุมา 15 สี) ก็จะมีหลากหลายโทนคะ ตั้งแต่สีอ่อน-สีเข้ม , สีแมตต์-สีเงา และสีธรรมดา-ผสมวิ้งค์คะ  ซึ่งจริงๆในตลับจะมีสีดำกับสีน้ำตาลด้วย
แต่ต้าร์ให้เพื่อนไปแล้วคะเพราะตัวเองก็มีอายไลเนอร์สีดำและสีน้ำตาลเยอะมากกกกกก เลยแบ่งให้เพื่อนไปใช้ดีกว่า

** ต้าร์ขอไล่สีไปตามเลขนะคะ ไม่ได้เรียงตามเฉดสี **

 No. 3 , 4 , 5 , 14 , 15


 No. 16 , 17 , 18 , 20 , 22


No. 28 , 35 , 37 , 47 , 49

ความพิเศษของ Etude House Play 101 Pencil มันอยู่ตรงที่ว่า เราสามารถนำอายไลเนอร์นี้มาใช้กับ ตา แก้ม ปาก ได้หมดเลยคะ เพราะมันอเนกประสงค์มาก ตัวดินสอเนื้อนิ่ม ไม่บาดตาเลย ไม่ต้องออกแรงมากเวลาเขียน
ต้าร์ติดใจเบอร์ที่มีวิ้งค์ๆมากค่ะ เพราะนอกจากจะทนแล้ว สียังสวยมากด้วย โดยเฉพาะตอนนี้ติด No.28 สุดๆ คือทาออกมาแล้วจะได้สีชมพูบางๆและวิ้งค์ก็สีสวยปลื้มไปอีกกกกกก ตัววิ้งค์มันจะไม่ละเอียดเท่าชิมเมอร์นะคะ จะออกแนวกลิตเตอร์มากกว่า แต่คอนเฟิร์มว่าสวยจริง ใช้บ่อยมากกกกกกก


จะมาพูดกันถึงเรื่องสีสวยอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เราต้องมาดูเรื่องความทนทานกันด้วยค่ะท่านผู้ชม!!!
เดี๋ยวเรามาทดสอบกันดีกว่าว่านางจะทนไหม!!!


 ** ต้าร์ใช้อายรีมูฟเวอร์ที่เป็นแบบน้ำผสมน้ำมันค่ะ **

รูปแรก ต้าร์แปะแล้วปาดลงไปแรกๆ 1 ครั้ง จะเห็นว่ามันยังอยู่ จะมีลบเลือนไปบ้างแต่ก็ถือว่าดีงามสำหรับการปาดไปแรงๆ 1 ครั้ง แล้วยังอยู่ขนาดนี้

รูปที่สอง  ในครั้งที่ 2 ต้าร์แปะสำลีทิ้งเอาไว้อีกซักครู่ค่ะ แล้วปาดออกแรงๆอีกครั้ง ก็เช็ดออกเกือบหมดค่ะ ดังนั้นใครที่กลัวว่ามันติดทนขนาดนี้แล้วจะเช็ดยากก็ไม่ต้องกังวลนะฮะ

ส่วนการผ่านน้ำแล้วถูนั้นผ่านฉลุยค่ะ เขียนลงตาไปแล้วจะร้องไห้ซักกี่ลิตรก็ยังคงอยู่ค่ะ 55555555555555



ต้องออกตัวก่อนเลยนะคะว่าต้าร์ได้อายไลเนอร์ตัวนี้มาจาก Etude House ฝั่งเกาหลีเขาให้มาเพราะต้าร์ไปร่วมงานกับเขา ต้าร์จึงไม่ทราบว่าในไทยนั้นมีขายหรือยัง หรือว่าจะนำเข้ามาเมื่อไหร่  ดังนั้นต้องขออภัยล่วงหน้าเลยที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ในเรื่องของราคาในไทยและเรื่องวันวางขายได้  ส่วนใครอยากจะหาซื้อมาใช้นั้นก็ลองเข้าไปดูตามเว็บพรีออเดอร์ได้ค่ะ หรือถ้าใครไปเที่ยวที่นั้น แนะนำว่าลองซื้อมาเล่นดูคะ ไม่แพงมากแต่คุณภาพดี สู้แบรนด์ราคาสูงกว่านี้ได้เลย


ขอบคุณสำหรับการรับชมค่ะ
x
THANKS FOR WATCHING 

Sponsor by Etude House Korea

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram