Dermaction Plus Cleansing เพราะผิวที่สะอาดคือสิ่งสำคัญ

by - กรกฎาคม 21, 2560

สวัสดีค่า

หนึ่งในกฏที่ต้องปฏิบัติถ้าคุณอยากหายจากสิว นั้นก็คือ!!!! 
การล้างเครื่องสำอางที่ใช้บนใบหน้าให้สะอาด เป็นกฏที่ดูเหมือนไม่ยากใช่ไหม แต่เอาเข้าจริงทุกคนมักมองข้ามจุดนี้ไปบ่อยมาก ต้าร์ก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละ ยอมรับเลย 55555 แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าการเช็ดล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดมันทำให้สิวหายไปได้จริงๆ

แต่อีกปัญหาที่ใหญ่พอๆ กับการล้างหน้าให้สะอาด นั้นคือทุกคนก็ยังไม่รู้ใช่ไหมว่าจะเลือกคลีนซิ่งแบบไหนดี ที่เช็ดสะอาดและเหมาะกับสภาพผิวของตนเอง  เดี๋ยววันนี้ต้าร์จะมาช่วยทุกคนเลือกเอง ไม่ต้องห่วงงงง โดยคลีนซิ่งที่ต้าร์เลือกเอามาเหลาให้อ่านกันวันนี้ก็คือ  Dermaction Plus Cleansing 
จาก Watsons ที่เราคุ้นเคยนั้นเองค่า

ขวดเขาก็จะเป็นเอกลักษณ์แบบนี้เลย ต้าร์ว่าทุกคนต้องผ่านตากันมาบ้างละน๊า แต่ก่อนอื่นมาดูกันก่อน
ดีกว่าว่าความดีงามของ Dermaction Plus Cleansing มีอะไรกันบ้าง




เหตุผลที่เลือก Dermaction Plus Cleansing จาก Watsons  มารีวิวให้ดูกันเนี้ย ก็เพราะว่า....
  •     เขามีเทคโนโลยีสูตรพิเศษเฉพาะที่เรียกว่า “Micell-ionized"  ที่ผสานระหว่าง 2 เทคโนโลยีของพลังน้ำประจุลบMicellar และAnion Molecule เข้าด้วยกัน สูตรพิเศษนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวให้แบบหมดจด โดยที่ไม่ต้องกังวลว่ามันจะทิ้งความมันไว้บนผิวเราเลย
  •      และก็มีการเสริมการดูแลผิวด้วย Repairing Complextm ซึ่งโดยปกติเราไม่ค่อยได้เห็นอันนี้ในคลีนซิ่งทั่วๆ ไปน่ะ เพราะมันเป็นสารที่ช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากโดนสารเคมีในเครื่องสำอาง อันนี้สำคัญน่ะเพราะเคมีในเครื่องสำอางคือไม่ใช่เล่นๆ น่ะยูว์
  •      สุดท้ายคือเขาปราศจากน้ำหอม , แอลกอฮอล์ , น้ำมัน(ยกเว้นสูตร Dermaction Plus Cleansing oil นะฮะ) , สารกันเสียชนิดพาราเบน , MIT , MCIT , สี , ซิลิโคน , AHA และ SLS คือไร้สารที่ต้องห้ามและก็การระคายเคืองผิวทั้งหมดเลย ค่า PH ก็อยู่ในระดับที่เป็นกลางต่อทุกผิว นี้คือพ้อยท์ที่ต้าร์ว่าเขาเหนือสุด ยอมมมมม
  •     สุดท้ายคือผ่านการทดสอบเรื่องความระคายเคืองโดยสถาบันชั้นนำ Dermscan Asia  นะจ๊า ชนะไปปปป

รู้แล้วว่าทำไมถึงเลือก ตอนนี้มาดูกันต่อว่าที่เลือกมา
ให้ดูทั้ง 6 สูตรนั้นเขาเหมาะกับใครบ้าง


Dermaction Plus Cleansing Water : Anti-Acne
สูตรนี้เหมาะสำหรับคนเป็นสิวง่าย เพราะเขามีพวก Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันและลดความมันสะสม มี witch Hazel  ที่ช่วยให้รูขุมขนของเรากระชับ และคืนความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid จ้า สาวๆ ที่แพ้ง่าย สิวกำลังเห่อก็จัดสูตรนี้ไปปปปป



Dermaction Plus Cleansing Water : Brighten Up
ใครที่ผิวหมองๆ โดนแดดเยอะก็จัดสูตรนี้รัวๆ เลย ในนี้มี Vitamin B3 
ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยเด้อออ เริ่ด



Dermaction Plus Cleansing oil : Deep Clean
ความออยล์ก็มาจ้า ใครที่แต่งหน้าในระดับแน่นๆๆๆๆๆๆ แน่นจน Waterproof ทั้งหน้าก็ต้องสูตรนี้เลย เพราะพวกออยล์ต่างๆ เขาจะล้างเครื่องสำอางแน่นๆ ออกได้ดี ในนี้มี Virgin Organic Olive Oil ,
 Argan Oil และวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยนะจ๊ะ
  

Dermaction Plus Cleansing Water : Extra Sensitive
แพ้ง่ายขนาดนั้นก็ต้องสูตรนี้นะจ๊า ในนี้มี Chamomile Extract ที่ช่วยลดการระคายเคืองด้วย และก็มี Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกต่างหาก สบายยยยยย




Dermaction Plus Cleansing Water : Moisture Care
ผิวขาดความยืดหยุ่น เหี่ยวเกินไปแล้วก็ต้องสูตรนี้ซิค่า เพราะนอกจากจะมี Hyaluronic Acid ที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแล้ว ก็มี Coenzyme Q10 ที่เราได้ยินกันบ่อยๆ ว่าช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 
มีผสมอยู่ในนี้ด้วย ชิค!!



Dermaction Plus Cleansing Water : Sebum Control
มาถึงสูตรที่ต้าร์ภูมิใจนำเสนอและชอบมากที่สุด นั้นก็คือสูตร Sebum นั้นเองงงง สูตรนี้จะทำมาเพื่อสาวๆ ผิวมันเลย มี Zinc Gluconate ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และก็ Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย เดี๋ยวต้าร์ก็จะใช้สูตรที่ต้าร์ชอบนี้แหละเทสให้ดูว่าเขาเช็ดดียังไง เริ่ม!


.
 .
.

โจทย์ Makeup ของเราวันนี้แน่นทุกส่วนนนนน ไม่มีจุดว่างแล้ว 5555555555



แปะแล้วนับ 10 วิ จากนั้นก็ปาดดดดดดดดด นี้ อย่าหาว่าเราเม้าส์เลย ขนตาปลอมหลุดออกมาตั้งแต่แปะครั้งแรกเลยน่ะ แอบตกใจเบาๆ เพราะขนาดคลีนซิ่งที่เช็ดตาโดยเฉพาะยังต้องโปะด้วยคลีนซิ่งสองรอบเลย อันนี้ทึ่งจริงจัง



ส่วนลิปแมตต์ก็....... หลุดแบบง่ายมากกกกกกกก



รองพื้นก็ไปแบบไม่เหลืออออออ

ทะแด้มมมมมมมมมม

ความคลีนที่แท้จริง เอามือปิดดูทีล่ะฝั่งแล้วถึงกับงง 55555555


แล้วพอเราล้างทั้งหน้าก็จะได้แบบนี้~~~
.
.
.
.
อยู่ดีก็กลายเป็นคนใสๆ ซะอย่างนั้น นี้คือหลังล้างหน้าเสร็จเลยน่ะ ไม่มีทิ้งความมันเลย
ตรงเปลือกตาก็ไม่มี เช็ดตอนที่ยังใส่คอนแทคเลนส์ได้แบบสบายมาก ไม่ไหลเข้าตาให้แสบ 

ราคา
คลีนซิ่งวอเตอร์ทุกสูตรราคา 249 บาท แต่ยกเว้นสูตร Cleansing oil ที่ราคา 380 บาทค่า


หาซื้อได้ที่
แหม ก็บอกกันตั้งแต่ต้นกระทู้ว่าเขามีขายที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ไปสาขาไหนก็เจอจ้า


อ่านจบแล้วก็ลองไปหาสูตรที่ใช่กับผิวทุกคนดูนะฮะ ได้ลองแล้วจะอเมซิ่งเหมือนต้าร์ที่คาดไม่ถึงว่าคลีนซิ่งที่อ่อนโยนกับผิวขนาดนี้มันจะสามารถเอาคราบเครื่องสำอางออกได้หมดอย่างว่องไวเกินคาด และก็ขอย้ำอีกรอบน่ะว่าการล้างหน้าให้สะอาดคือส่วนสำคัญที่ทำให้สิวหายได้จริงๆ ไม่เชื่อก็ลอง!!!!



ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram