CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER เจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว!!

by - กันยายน 06, 2559

Hello ทุกโค้นนนน

และแล้วบล็อกนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีออกมาซักที หลังจากที่เราสัญญากันไว้เนิ่นนาน 555555 และสิ่งนั้นก็คือออ CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER ค่า

CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผู้มีสิวโดยเฉพาะเลย คือทำมาเพื่อตอบโจทย์คนที่เป็นสิวง่ายๆ ทั้งสิวผด สิวผื่น สิวสารพัดร้อยแปดคือนางก็จัดการได้



ตัวเจลเขาจะสีขาวใสๆ เป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อดูแลผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มี pH ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ ช่วยรักษาสภาพสมดุลของผิวไว้ได้ ปราศจากน้ำหอมซึ่งดี๊ดีย์!!




ส่วนผสมหลักของ CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER นั้นก็มีดังนี้ค่า

Organic Certificated Cultivation
สารสกัดจากว่านหางจระเข้สายพันธุ์ บาร์บาเดนซิส ได้รับ Organic Certificated Cultivation การันตีว่าปลูกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากมลพิษ เพิ่มความชุ่มชื่นโดยกระตุ้นกระบวนการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหนัง

Chamomile Extract
มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง active ingredients ให้ลงสู่ผิวหนัง (transdermal) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว ลดการการแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพ และทุกปัญหาผิว


มาดูวิธีการล้างหน้าของต้าร์กันดีกว่า ว่าทำยังไงบ้าง


ต้าร์จะล้างหน้าด้วยกันทั้งหมด 2 ครั้ง โดยปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งคือบีบมาเท่าเหรียญบาทพอค่ะ



ครั้งที่ 1
เนื่องจากว่าต้าร์เป็นคนหน้ามันและอุตตันง่ายมาก แถมยังแต่งหน้าเยอะด้วย เลยทำให้การล้างครั้งแรกเป็นเหมือนการเคลียผิวชั้นนอกให้สะอาดไปก่อน หน้ามันไม่มันก็สังเกตได้เลยว่าลงเจลครั้งแรกฟองแทบไม่มีเลย เพราะถูกความมันดูไปหมด 55555



ครั้งที่ 2
ในครั้งที่สองเห็นชัดเลยว่าเริ่มมีฟองแล้ว เพราะหน้าคือเริ่มสะอาดแล้วนั้นเอง 555555 



จากนั้นก็ซับหน้าให้เบามือน่ะตัวเธอว์



จากนั้นเราก็จะได้หน้าที่สะอาดใสปิ๊งงงงงงงงง


ความรู้สึกหลังใช้ผ่านไปแล้ว 3 ขวด

ขออกตัวแรงๆ ก่อนว่าบล็อคนี้ที่มาเขียน ทาง CLEAR EXPERT หรือบังคับขืนใจแต่อย่างใด 5555 แต่ที่มาเขียนนี้คือชอบจริงๆ เพราะตั้งแต่ใช้เจลล้างหน้าที่เกี่ยวกับสิวมา CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER คือเจลล้างหน้าที่ช่วยให้ต้าร์สิวขึ้นน้อยลงมาก หน้าไม่เคยแห้งตึงเลยแม้จะล้าง 2 รอบ

ถ้ามีสิวขึ้นก็จะหายไวมาก ครั้งแรกที่ต้าร์ลองใช้เจลตัวนี้คือตอนพกไปญี่ปุ่น ซึ่งใครที่ตามต้าร์ตลอดจะเห็นว่าต้าร์จะเป็นคนเซนซิทีฟเรื่องอากาศมาก พอตนไปญี่ปุ่นเมื่อ 4 เดือนที่แล้วหน้าคือพังไปเลย แต่ตอนนี้รอยสิวและทุกอย่างหายไวมากหลังจากใช้เจลล้างหน้าอันนี้ อีกชิ้นที่ชอบคือเจลแต้มสิว อันนั้นก็ดีมากกกก สิวแห้งแบบดีงาม นี้ใช้จนหลอดแบนแต๊ดแหละ 

ราคา
ขวดละ 599 บาท


หาซื้อได้ที่



ที่เขียนมาทั้งหมดไม่ได้จะบอกว่ามันวิเศษโคตรๆ หรือว่าทุกคนใช้แล้วจะสิวหาย 100% เพราะต้าร์ก็ยังมีรอยสิวอยู่และยังมีสิวขึ้นบ้าง แต่ก็นับได้เลยว่าไม่เกิน 2 เม็ดต่อครั้งแน่นอน ทุกอย่างมันต้องประกอบกันแล้วถึงจะไปได้ดี 

อีกอย่างที่รู้ซึ้งได้จากการใช้ CLEAR EXPERT SMOOTH CLEANSER คือทำให้รู้ว่าจุดเริ่มต้นผิวที่มันจะดีได้คือการล้างหน้าที่ดี มันเป็นอะไรที่สำคัญมาก ซึ่งเมื่อก่อนเราไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันสำคัญ ต้าร์ก็อยากให้ทุกคนใส่ใจกับมันเน๊อะ เราจะได้สู้สิวไปด้วยกันไง

ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.










You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram