Preview : 2N–RICH Night Nutri Booster Gel เจลบำรุงผิวสุดเข้มข้นยามค่ำคืน

by - มีนาคม 05, 2559


สวัสดีค่า

ปัญหาริ้วรอยบนหน้าผู้หญิงนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยนะคะ ถ้าพบว่ามีบนหน้าเนี้ยแทบจะสรรหาครีมบำรุงร้อยแปดมาช่วยให้มันหายไป วันนี้ต้าร์ก็เลยจะมาแนะนำครีมบำรุงผิวอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจมากให้ดูกัน

 นั้นคือ 2N-RICH Night Nutri Booster Gel เจลหรือครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นสุดๆ จาก 2N-RICH ค่า

2N-RICH Night Nutri Booster Gel  เป็นเจลลดริ้วรอยสูตรพิเศษ ที่เขาทำมาเพื่อการบำรุงที่เข้มข้นค่ะ ชื่อก็บอกชัดๆ เลยว่าเน้นการบำรุงในช่วงกลางคืน มีส่วนผสมจาก Collage ด้วยนะฮะ


กระปุกครีมเก๋ไก๋มาก ประมาณลูกบอลสีทองงี้ ปริมาณครีมในนี้มี 30 ml ค่า


เปิดมาก็จะเจอกับฝาปิดก่อนหนึ่งชั้น เพื่อกันสิ่งสกปรกที่จะเข้าไปในเนื้อเจลค่ะ


เนื้อเจลจะออกสีเหลืองใสๆ คล้ายๆ แบบเจลลี่เลย ส่วนผสมในเจลนี้ก็มีดังนี้เลยจ้า

ส่วนผสม :
DI-Water, Hydrolyzed Collagen, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Methyl Gluceth-20, Dimethicone, Triethanolamine, Carbomer, Betaine, PEG-10 Dimethicone, Fragrance, DMDM Hydantoin, Phenoxyethanol, Ubiquinone,Hydrogenated Lecithin, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate, Grape (Vitis Vinefera) Seed Oil, Iodopropynyl Butylcarbamate, Aloe barbadensis leaf powder, Cellulose gum, Pentylene glycol, Propanediol, Methyl paraben, Sodium Ascorbyl Phosphate

เขาจะมีไม้พายสีขาวมาให้ในกล่องนะคะ ใช้พายตักออกมาจะดีกว่าการเอานิ้วไปควักมาน่ะเธอ เพราะส่วนผสมในนี้จะมีพวกว่านหางจระเข้ และพวกวิตามินต่างๆ เนื้อครีมก็เลยจะชุ่มชื่นเป็นพิเศษ มี Hyaluronate และ Q10 ในการปรับสภาพผิวให้เนียนกระชับ ลดเลือนพวกริ้วรอยฝังลึกต่างๆ 
ให้ความชุ่มชื่นกับผิวโดยตรง


สังเกตได้ว่าก่อนทาครีมหลังมือจะดูแห้งๆ พอเกลี่ยลงไปปุ๊ปเนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมลงไปในผิว สัมผัสที่ได้หลังทาจะคล้ายๆ กับมีแผนฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่ จะไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมด้วยยยยย


วิธีการทาก็ง่ายๆ เลย ก็แตะเจลลงบนหน้าและก็ค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วหน้าเลย อาจจะเน้นนวดในจดที่มีริ้วรอยลึกมากๆ เพื่อเนื้อเจลจะได้ซึมลึกส่วนนั้นหน่อย ใช้ไปเรื่อยๆ จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ผิวหน้าจะเรียบเนียน ริ้วรอยก็จะค่อยๆ จางไป และก็ขาวใสขึ้นแบบมีออร่าจ้า

ราคา
ราคากระปุกละ 1690 บาทเท่านั้นค่า

ซื้อได้ที่ไหน?
เข้าไปสั่งซื้อได้ที่
Line : 2nrich

ใครที่มีปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอย ผิวไม่ใส และผิวขาดความชุ่มชื้น 
ก็ลองไปจัดมาใช้กันได้นะคะ ผิวจะได้ใสไร้ริ้วรอยยยย

ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.


You May Also Like

2 ความคิดเห็น

  1. I take pleasure in, result in I discovered just what I used to be looking for. You've ended my 4 day long hunt! God Bless you man. Have a great day. Bye paypal login my account

    ตอบลบ
  2. Learn all about interest rates and just how they affect your available loan and future home equity position at our helpful. canada mortgage calculator Some home loans and lenders charge different rates in numerous provinces. mortgage payment calculator canada

    ตอบลบ

Instagram