Review : Sivanna Matte Lipstick ลิปสติกถูกและดียังมีอยู่น่ะ!!

by - เมษายน 13, 2558


กราบสวัสดีแทบตักทุกท่านฮะ


จั่วหัวได้เสี่ยวอีกตามเคย 55555555555 ก่อนอื่นก็สวัสดีปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ด้วยนะค่า ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุข สนุกสนานกันในวันหยุดที่มาถึงนี้นะคะ แฮปปี้ค้าบผมมมม

มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า 5555 วันนี้จะมารีวิวลิปสติกให้ดูกันอีกแล้วจ้า เพราะหลังจากที่ได้ทดลองใช้งานอย่างจริงจังก็ค้นพบว่า มันต้องรีวิว!!!!!! ลิปสติกที่พูดถึงนั้นก็คือ!!!!


SIVANNA MATTE LIPSTICK นั้นเองค้าบบบ ก็เป็นลิปสติกเนื้อแมตท์ ความชุ่มชื่นคือน้อยนั้นเอง ใครที่ปากแห้งบ่อยๆอาจจะไม่ชอบ แต่วิธีแก้ก็แค่ทาลิปมันก่อนทาลิปสติกตัวนี้ก็ได้เช่นกัน 


ต้าร์ก็สอยมาทั้งหมด 6 สีด้วยกันนะคะ (และเชื่อได้ว่าอนาคตจะมีครบทุกสี) ก็เลือกสีที่ชอบมา ซึ่งจริงๆแล้วเขามีครบทุกเฉดนะคะ ชมพูแปร๊ดก็มี แต่ว่าต้าร์มีลิปสติกสีชมพูเยอะแล้วเลยไม่ได้ซื้อมาด้วย


อันนี้แบบปาดลงตรงแขนให้ดูนะคะว่าสีมันแน่นมว๊ากกกกกก!!! แน่น ชัด จากแท่งสีอะไรปาดมาก็เป็นสีนั้น ปลื้มจิตปลื้มใจเดี๊ยนเหลือเกินนนนน 


มาดูแบบตอนลงที่ปากกันบ้างดีกว่า

ปากดั้งเดิมเก๊าเอง 



SIVANNA MATTE LIPSTICK  #06
ก็เป็นสีเนื้อแบบชมพูกะปิอะไรประมาณนี้ ถ้าแต่ง Smokey eyes แล้วทาสีนี้คือเริ่ดดดด


SIVANNA MATTE LIPSTICK  #02
ก็จะเป็นสีนู้ดที่เข้มขึ้นมาอีกระดับ ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกนิ๊ดนึง


SIVANNA MATTE LIPSTICK  #08
สีนู้ดอมส้มอิฐ สาวๆผิวเข้มทาสีนี้เราว่าเกิดชัวร์!!! เพราะมันขับผิวดีน่ะ ทาแล้วสวยยยยย


SIVANNA MATTE LIPSTICK  #18
จะบอกว่าสีนี้คือสีโปรดมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ทาจนจะหมดแท่งอยู่แหละ!! มันกำลังดีอ่ะ ชมพูอมส้มนิดๆ จะทาแบบทางการหรือลุคใสๆก็ได้ ทาผสมกับอะไรก็สวย รักมาก!


SIVANNA MATTE LIPSTICK  #24
โอ้โหหห สีส้มเหลืองนี้เป็นอะไรที่แซ่บมาก ทาแล้วหน้าดูดีซ่านขึ้นมาเลย 5555555 แต่ก็ชอบมากน่ะ คือทาแล้วมันแปลกดี แต่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ


SIVANNA MATTE LIPSTICK  #09
สีแดงแบบวัวตายควายล้มไปเลย 555555 แต่แอบอยากให้มันออกดำกว่านี้หน่อย นี้แดงไปนี๊ดดด


รวมตัววววว
** ต้าร์ไม่ได้ถ่ายวันเดียวและที่เดิมนะคะ สีผิวเลยไม่เหมือนกัน แต่สีลิปนี้คือตรงกับของจริงแน่นอน **


ข้อดี
เป็นลิปสติกที่เราชอบทุกอย่างเลย ตั้งแต่สี เนื้อสัมผัส ความคงทน และราคา คือมันสู้ลิปสติกราคาแพงๆได้เลยอ่ะ ถ้าให้ต้าร์เทียบก็ขอเปรียบเทียบ MAC แล้วกันค่ะ เพราะทุกๆอย่างมันเหมือนกันมาก เอาง่ายๆเลยคือรักลิปสติกนี้มาก ให้เลย 10 กะโหลกกกกก

ข้อเสีย
บอกจากใจเลยว่า "แอบกลัวปากดำเหมือนกันถ้าใช้บ่อยๆ" เพราะเราไม่รู้เลยว่าส่วนผสมมันคืออะไรบ้าง? มีอะไรบำรุงปากเราไหม? มีสารปรอทเยอะหรือป่าว? ซึ่งความสงสัยต่างๆอาจจะเป็นความนอยด์ส่วนตัวต้าร์เอง 5555555 ต้าร์ก็เลยจะไม่ใช้บ่อยมาก หรือไม่ก็ทุกครั้งก่อนทาก็มักจะทาลิปมัน + ลงคอนซีลเลอร์บางๆ + ตามด้วยลิป (ซึ่งช่วยได้หรือป่าวก็ไม่รู้นะคะ 55555) 

ราคา 
ไม่อยากจะบอกเลยว่า ซื้อมาแท่งละ 50 บาท!!!!! แต่บางร้านอาจจะราคามากกว่านี้ แต่จะไม่เกิน 90 บาทแน่นอน (บอกแล้วว่าถูก ถูกจนต้องตำทุกสี!!)  

ซื้อที่ไหน?
หาซื้อได้ตามตลาดนัดทั่วไปค่ะ หรือ IG , Facebook เดี๋ยวนี้ก็มีแล้วนะคะ เห็นอยู่แว๊บๆ ลองไปหากันดู



ขอบคุณที่ติดตามชม
THANKS FOR WATCHING.

ลิปสติกทุกแท่งต้าร์ไปสอยมาเองนะฮะ 

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram