Review Nauti9 บิดแล้วตบ...จบนะคะ!!!

by - กันยายน 24, 2557


สวัสดีค่า

สาวๆคนไหนที่ชอบทำตลับแป้งตก ตลับบลัชออนหลุดมือบ่อยๆ ต้องดูรีวิวนี้ให้ดีคะ เพราะวันนี้ต้าร์มีเครื่องสำอางที่ตกยังไงก็ไม่แตกมารีวิวให้ดูกัน!!!  นั้นก็คือเครื่องสำอางจาก Nauti9 นั้นเองคะ


เริ่มสงสัยกันแล้วล่ะซิ ว่าทำไมต้าร์ถึงบอกว่ามันตกยังไงก็ไม่แตก  ที่พูดอย่างนี้ก็เพราะว่าเครื่องสำอางของ Nauti9 เขาบรรจุเนื้อผลิตภัณฑ์ลงในพัฟนั้นเอง ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ซึ่งมันตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่ชอบทำแป้งหรือบลัชออนตกอยู่บ่อยๆ เพราะเมื่อมันแตกแล้วเป็นอะไรที่กู้คืนยากมากกกกกกกก

พูดมาซะยาว เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าเป็นยังไง ที่เขาบอกมาว่า “บิดแล้วตบ...จบนะคะ!!!” จะจริงไหม เพราะสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น แต่สิบตาเห็นก็ไม่เท่าได้สัมผัสน่ะคร้าบบบ 5555555


ใครสันทัดการดูวิดีโอก็เชิญกด PLAY ได้เลยค่า ^^



Nauti Mineral Silky BB Powder

Nauti Mineral Silky BB Powder เป็นแป้งผสม BB ที่มีความละเอียดสูง (เชื่อเลยว่าละเอียดจริงเพราะถ้าไม่ละเอียดมากคงผ่านพัฟออกมาไม่ได้แน่ๆ)  ใช้ได้ทุกสภาพผิว สามารถปกปิดริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า 

อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่ตอนต้นเลยว่า Nauti9 เขานำเนื้อผลิตภัณฑ์ไปใส่ไว้ในพัฟ เราเลยจะเห็นว่าตลับจะเป็นตลับว่างๆนั้นเอง  ส่วนแป้งก็จะอยู่ในพัฟคะ ส่วนวิธีการใช้ก็ทำตามนี้เลย!!

บิดเข้า บิดออก บิดซ้าย บิดขวา และก็เคาะพัฟไปที่ฝ่ามือซัก 5-10 ครั้ง แค่นี้ก็พร้อมใช้แล้ว และในครั้งต่อไปที่ใช้ก็ไม่จำเป็นต้องบิดอะไรแล้วน่ะ แค่เคาะเบาๆเป็นพอ ง่ายไปอีกกกกกกกก



ภาพทางด้านซ้าย คือหน้าเปลือยๆเลย  ส่วนรูปทางด้านขวา ต้าร์ได้ทา BB Cushion และตามด้วย Nauti Mineral Silky BB Powder คะ  ก็จะเห็นว่าเรื่องระดับความปกปิดนั้นต้าร์ว่าไม่ได้ปกปิดมากคะ แป้งจะช่วยเซ็ทรองพื้นได้ดี แต่ไม่โป๊ะ ซึ่งสังเกตได้จากเงาตรงจมูก โหนกแก้ม ที่ยังเงาอยู่  ซึ่งก็หมายความว่า แป้งปกปิดได้ในระดับที่เป็นธรรมชาติเลยคะ ใช้เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบคะ คอนเฟิร์ม! ใครชอบแป้งที่ปกปิดแต่ไม่โป๊ะ ต้องไปโดน



Nauti Lovely Ruddy Blusher Lilac Pink

Nauti Lovely Ruddy Blusher Lilac Pink เป็นบลัชออนที่ซ้อนอยู่ในพัฟเช่นเดียวกับแป้งเลยคะ ตลับสีน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ ตัวพัฟก็น่ารัก เรียกง่ายๆคือชอบนั้นเอง 5555555

วิธีการใช้ก็เหมือนกับการใช้แป้งเลยคะ  บิดเข้า บิดออก บิดซ้าย บิดขวา แล้วก็เคาะบนฝ่ามือซัก 5-10 ครั้ง ทำแค่ครั้งแรกที่ใช้เท่านั้นนะจ๊ะ ครั้งต่อๆไปที่จะใช้ก็เคาะเบาๆเช่นเดียวกับแป้งเลยคะ


สีที่ออกมาจะเป็นสีชมพูอมส้มนิดๆ แบบในภาพเลยคะสีเดียวกับสีพัฟเลย น่ารักไปอีกกกกกก จะบอกว่าบลัชออนที่มาในรูปแบบพัฟ มันเหมาะกับสาวๆที่ปัดแก้มไม่เก่งมากๆคะ เพราะนอกจากมันจะสะดวกในการใช้งานแล้ว การที่เนื้อบลัชออนออกมาในปริมาณที่จำกัด จะทำให้เราไม่ปัดพลาด สามารถเติมได้เรื่อยๆโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะแดงจนเกินไปด้วยคะ


ก็อย่างที่บอก ว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นก็ไม่เท่าได้สัมผัส ดังนั้นจงไปหามาลองกันคะแล้วจะรู้ว่ามันสะดวกในการใช้และการพกจริงๆ ส่วนใครที่กังวลว่าแป้งหรือบลัชออนจะหมดเร็วหรือป่าว ต้าร์ว่ามันก็เหมือนแป้งตลับทั่วๆไปคะ ใช้ทุกวันก็จะอยู่ได้ซักประมาณ 1 เดือน แต่ถ้าไม่ได้ใช้บ่อยๆก็อยู่กันไป 2 เดือนอัพแน่นอน 

  แถมเมื่อใช้หมดแล้วยังเอาพัฟที่เหลือมาใช้ทาแป้งฝุ่นได้อีกน่ะ เพราะว่าพัฟของ Nauti9 เขามีแอนตี้ แบททีเรีย ซึ่งทำมาจากนวัตกรรม Aero Sliver เป็นผ้าที่ใช้สำหรับทำเสื้อผ้านักกีฬาคะ มันจึงมีความยืดยุ่น พร้อมทั้งซึมซับได้ดีด้วย เริ่ดป่ะล่ะ!!  

ถ้าอยากจะลองแล้วละก็ สามารถไปหาซื้อและเข้าไปดูข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่

 www.nauti9.com

Facebook : nauti9_official

IG : nauti9_official

Line : nauti9_official

เขาจะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามอยู่ตลอด ใครสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก็สอบถามไปได้เลยค่า


ขอบคุณสำหรับการติดตามชมคะ

Thanks for watching.

Sponsor by Nauti9

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram